Khách hàng mua BkavPro sẽ được giao thẻ trong vòng 2 tiếng
11:30:00 | 13-10-2009

Trung tâm chuyển phát nhanh thẻ bản quyền BkavPro (Bkav Express), chi nhánh TP. HCM vừa được chính thức ra mắt với nhiệm vụ trực tiếp chuyển phát thẻ BkavPro đến khách hàng. Từ nay, khách hàng tại TP. HCM đặt mua BkavPro sẽ được giao thẻ tận nơi chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, thay vì phải chờ bưu điện cả ngày như trước đây.

Chia sẻ tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkis, cho biết nhu cầu của thị trường phần mềm diệt virus là rất lớn, sau khi ra mắt sản phẩm chiến lược BkavPro 2009 Internet Security, lượng khách hàng mua thẻ bản quyền BkavPro đã tăng đột biến, đặc biệt là tại TP. HCM. Việc thiết lập Trung tâm chuyển phát nhanh thẻ bản quyền BkavPro sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại thành phố này cũng như khu vực các tỉnh, thành phía Nam.

Tổng giám đốc Bkis Nguyễn Tử Quảng giới thiệu về hoạt động của Trung tâm chuyển phát nhanh thẻ bản quyền BkavPro tại lễ ra mắt

Trước đây, thẻ BkavPro muốn đến được tay khách hàng tại TP. HCM phải được chuyển từ Hà Nội qua đường bưu điện, sau đó qua nhiều trạm trung chuyển mới đến được tay người mua. Giờ đây các nhân viên của Bkav Express sẽ giao thẻ đến tận nơi cho từng khách hàng, đồng thời tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về sản phẩm, chất lượng, cũng như dịch vụ của Bkav, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. "Với chi nhánh Bkav Express tại TP. HCM, chúng tôi đã có thể rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng và không còn bị phụ thuộc vào dịch vụ của bên thứ 3", ông Trịnh Văn Dũng, Phụ trách Trung tâm Bkav Express, cho biết.

Song song với việc ra mắt Bkav Express chi nhánh TP. HCM, Bkis cũng cho ra mắt Trung tâm Chăm sóc Khách hàng BkavPro tại TP. HCM. Việc phối hợp ra mắt này nhằm đẩy mạnh phát triển toàn diện kênh hỗ trợ khách hàng, cũng như mang đến cho người sử dụng dịch vụ tốt nhất từ Bkav.

Bkis