FPT Elead – Bkav mở rộng thỏa thuận hợp tác chăm sóc khách hàng toàn diện
07:32:00 | 04-05-2009

Sau một năm chính thức công bố hợp tác chiến lược, FPT Elead và Bkav đã ký mở rộng hợp đồng chăm sóc khách hàng toàn diện. Theo đó, tất cả máy tính FPT Elead dành cho cá nhân xuất xưởng trong năm 2009 sẽ được tích hợp sẵn phần mềm diệt virus BkavPro OEM.

Như vậy, hai nhà sản xuất Bkav và FPT Elead tiếp tục cùng nhau phối hợp và cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Tất cả các máy tính FPT Elead khi xuất xưởng đều được tích hợp sẵn BkavPro

Ông Tạ Xuân Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm máy tính FPT Elead cho biết: "FPT Elead đang chuẩn bị cho cổ phần hóa, tái cơ cấu để khẳng định vị trí nhà sản xuất máy tính số một Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi rất chú trọng trong việc lựa chọn đối tác. Sau một năm ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, FPT Elead và Bkav nhận thấy sự hợp tác đã đem đến lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên, đồng thời tăng sức cạnh tranh với các nhà sản xuất của nước ngoài, do đó hai bên đã đi đến mở rộng thỏa thuận hợp tác" .

Một góc làm việc Trung tâm chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center

Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Virus (Bkav Research Center), cho biết: "Mỗi ngày Trung tâm nghiên cứu virus của chúng tôi cập nhật hơn 300 dòng virus mới với khoảng 14.000 mẫu nhận diện. Cho tới nay, số lượng mẫu nhận diện của Bkav là 2,5 triệu. Điều đó cũng có nghĩa là người sử dụng máy tính được cài phần mềm diệt virus Bkav có thể yên tâm vì đã được bảo vệ, chống lại mọi loại virus xuất hiện trên mạng Internet. Bên cạnh đó, chúng tôi đã mở rộng hệ thống chăm sóc khách hàng từ 3 lên 7 Trung tâm. Mỗi Trung tâm này có thể hỗ trợ đồng thời cho hàng trăm nghìn khách hàng".

Phầm mềm diệt virus BkavPro là sản phẩm đặc biệt dành cho người sử dụng máy tính cá nhân, có kết nối Internet và sử dụng các giá trị gia tăng trên Internet. Khi dùng máy tính FPT Elead có tích hợp sẵn BkavPro có bản quyền, người sử dụng sẽ được cập nhật tự động các mẫu nhận diện virus mới nhất và được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ nhà sản xuất Bkav.

Thu Hằng