Bế giảng lớp học Chuyên viên An ninh mạng BCSE cho C15
11:11:00 | 12-02-2009

Ngày 09/02/2009 tại Hà Nội, Trung tâm An ninh mạng Bkis đã tổ chức lễ bế giảng khóa học Chuyên viên An ninh mạng BCSE cho học viên là các chuyên gia phòng chống tội phạm công nghệ cao của C15, Bộ Công An.

Sau gần 2 tháng tham gia khóa học, các chuyên viên của C15 được trang bị kiến thức cốt lõi về an ninh mạng như: kỹ thuật xâm nhập, tấn công thường được hacker sử dụng; biện pháp ngăn chặn tấn công hiệu quả; cơ chế hoạt động của virus máy tính, các đoạn mã độc hại và giải pháp phòng chống tổng thể; cũng như biện pháp và cách thức sử dụng hữu hiệu các công cụ an ninh mạng. 

Tiến sĩ Bạch Thành Lê – Giám đốc Học viện mạng BKNA của Bkis cho biết: "Trong 3 năm qua, theo kế hoạch, Bkis đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác, trợ giúp các cơ quan bảo vệ pháp luật trong việc xây dựng đội ngũ, nâng cao năng lực về xử lý tội phạm mạng. Khóa học BCSE lần này là một phần nằm trong kế hoạch đó. Khóa học giúp các chiến sĩ thuộc phòng Phòng chống tội phạm công nghệ cao của C15 nâng cao kiến thức về an ninh mạng, củng cố năng lực điều tra các hành vi phạm tội trên mạng, nhằm sẵn sàng ứng phó trong những tình huống khẩn cấp, tấn công phá hoại trên mạng".

Khóa học Chuyên viên An ninh mạng BCSE đã được tổ chức đào tạo cho nhiều cơ quan, đơn vị quan trọng như Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam VNPT, Viettel, một số đơn vị thuộc Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Kho bạc Nhà nước…

Để biết thêm thông tin về khóa đào tạo Chuyên viên An ninh mạng BCSE, xin mời bạn xem tại website: http://www.bkav.com.vn/daotao

Thu Hiền