41 cơ quan, doanh nghiệp mua Bkav Enterprise có bản quyền sau 3 tháng ra mắt
06:57:00 | 20-09-2008

Sau 3 tháng chính thức ra mắt, đã có 41 cơ quan, doanh nghiệp mua bản quyền phần mềm diệt virus BkavEnterprise, tiêu biểu như: Công ty Xăng dầu Hàng không Việt Nam, Văn phòng Chủ tịch nước, Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính Dầu khí Việt Nam (PVFC Land), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Giao thông Vận tải, Công ty Cổ phần Suất ăn Nội Bài, Công ty Thép Vạn Lợi, Công ty Cổ phần dịch vụ Đường cao tốc Việt Nam (VECS), Công ty Viễn thông liên tỉnh khu vực 1 (VTN1), UBND tỉnh Lạng Sơn, BHXH Tây Ninh, Truyền hình Bình Định, Công ty Thủy điện SRÊPOK, Công ty Truyền tải điện 4...

Triển khai BkavEnterprise tại Bộ Giao thông Vận tải

BkavEnterprise là giải pháp tổng thể phòng chống virus dành cho các cơ quan, doanh nghiệp. Đây là dòng sản phẩm Bkav cao cấp được các chuyên gia của Bkis đầu tư nghiên cứu, phát triển trong 2 năm và chính thức ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 27-05-2008.

Sử dụng công nghệ bảo vệ đa lớp, BkavEnterprise chặn và diệt virus trên cả hai con đường lây nhiễm: lây trực tiếp từ mạng Internet và lây từ bên trong hệ thống mạng LAN. Theo cơ chế này, lớp bảo vệ vòng ngoài ngăn chặn và diệt virus ngay tại cửa ngõ ra vào Internet (Internet gateway), bảo vệ tất cả các máy tính trong hệ thống mạng khi truy cập Internet. Lớp vòng trong bảo vệ trên từng máy chủ, máy trạm, ngăn chặn virus lây trong mạng LAN, lây qua lỗ hổng phần mềm, thiết bị nhớ USB và ổ đĩa di động.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Giám đốc Bkis cho biết: "Hiện nay số lượng khách hàng mua BkavEnterprise ngày càng tăng. Điều đó cho thấy các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam đã thực tế hơn, họ đã bắt đầu không còn phân biệt phần mềm diệt virus là "nội" hay "ngoại", mà quan tâm đến chất lượng diệt virus, chất lượng hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng. Chính vì vậy, họ sẽ chọn những sản phẩm diệt virus tốt, cập nhật kịp thời và có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ nhà sản xuất".

Một góc Trung tâm chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center

Bkav là phần mềm diệt virus phổ biến nhất tại Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện nay, đã có hơn 10 triệu người sử dụng Bkav tại 103 nước và vùng lãnh thổ.

Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Virus – Bkav Research Center cho biết: "Để đáp ứng nhu cầu khách hàng sử dụng Bkav có bản quyền ngày càng tăng, đầu tháng 09/2008, chúng tôi đã đưa vào hoạt động thêm 2 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (Bkav Contact Center). Như vậy, đến nay chúng tôi có tổng cộng 5 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, mỗi Trung tâm này có thể hỗ trợ cho 100.000 khách hàng sử dụng Bkav có bản quyền. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong thời gian tới".

Thu Hằng

 

Các tin liên quan:

Vì sao phải thương mại hóa Bkav?

Ra mắt BkavEnterprise – Giải pháp tổng thể phòng chống virus dành cho doanh nghiệp 

BkavPro: Cạnh tranh bằng chất lượng của sản phẩm 

BkavPro - Hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất 

FPT Elead – Bkav hợp tác chiến lược Chăm sóc khách hàng toàn diện