Tập huấn sử dụng eOffice tại Sở Công Nghiệp Quảng Ngãi
03:15:00 | 15-11-2007

Ngày 9/11/07, tại Quảng Ngãi, Sở Công Nghiệp, Sở Bưu chính Viễn thông tỉnh Quảng Ngãi và Trung tâm An ninh mạng Bkis đã phối hợp tổ chức tập huấn sử dụng hệ thống phần mềm "eOffice – Văn phòng điện tử".

Lớp tập huấn có sự tham gia của Ban lãnh đạo và hơn 30 cán bộ nhân viên Sở Công nghiệp, cùng đại diện các Sở BCVT, Tài chính, Lao động Thương Binh Xã hội…

Các chuyên gia của Bkis đã trực tiếp hướng dẫn cán bộ, nhân viên các Sở nắm được cách sử dụng các tính năng cơ bản, các công cụ tiện ích trao đổi thông tin, các quy trình xử ‎lý, lưu chuyển công văn,… trên hệ thống phần mềm eOffice.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ đã đặt ra nhiều câu hỏi trao đổi, thảo luận về các công cụ, tính năng, tiện ích của eOffice. Trong đó được quan tâm nhất là công cụ quản lý hồ sơ, công văn, giấy tờ. Đây từng là vấn đề rất nan giải trong các cơ quan hành chính sự nghiệp. Phần mềm eOffice đã giải quyết triệt để bài toán này.

Kết thúc tập huấn, các cán bộ đã nắm được cách sử dụng eOffice và nhận thấy đây là hệ thống phần mềm tiện ích dễ dùng, hiệu quả, thiết thực trong công việc hàng ngày. Bà Lê Thị Liên – Phó Chánh văn phòng Sở Công nghiệp cho biết: "Tuy Sở chúng tôi mới sử dụng phần mềm được ít lâu và chưa được qua tập huấn sử dụng nhưng phần mềm eOffice đã giúp chúng tôi giảm tải được rất nhiều gánh nặng về hồ sơ giấy tờ, tiết kiệm thời gian và công sức. Sau lớp tập huấn này, tôi tin rằng phần mềm sẽ đáp ứng hoàn toàn cho công việc điều hành tác nghiệp hàng ngày của Sở".

Vũ Mạnh Đảm