An ninh cho nhà ven đô với giải pháp an ninh AI Guard
11:26:00 | 06-06-2024

Bạn sở hữu một căn nhà ven đô để gia đình nghỉ ngơi cuối tuần và tận hưởng không gian trong lành cùng với rau quả sạch tự trồng... Tuy nhiên, căn nhà ấy trong suốt tuần lại không có người trông coi hoặc bạn phải thuê dịch vụ thuê người trông giữ nhưng cũng không đảm bảo an ninh liên tục 24/7.

Sau một thời gian hoàn thiện và triển khai thực tế tại các công trình quan trọng của Bkav SmartHome, giải pháp an ninh AI Guard đã chứng minh được hiệu quả trong việc nâng cao hệ thống giám sát an ninh, thay thế cho các cảm biến hàng rào truyền thống.

AI Guard là giải pháp an ninh thông minh sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo. Khi có sự xâm nhập trái phép, hệ thống sẽ tự động kích hoạt báo động và gửi thông báo cho bạn ngay lập tức, bất kể là ngày hay đêm.

Với AI Guard, bạn không cần phải lo lắng về an ninh căn nhà ven đô của mình. Hệ thống sẽ giám sát và bảo vệ căn nhà của bạn 24/7. Trong trường hợp có kẻ gian xâm nhập, bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, AI Guard phát hiện và gửi thông báo trên App điện thoại cho người dùng, đồng thời tự động bật đèn/ còi xua đuổi tại chỗ.

AI Guard là giải pháp an ninh duy nhất trên thị trường phát hiện xâm nhập an ninh, không bỏ sót, không bắt nhầm gây phiền hà cho chủ nhà. Đồng thời cảnh báo thời gian thực trên ứng dụng di động và cho hình ảnh trực quan để người sử dụng có thể xem trực tiếp trên điện thoại một cách tiện lợi.

Đặc biệt, AI Guard có thể tích hợp linh hoạt vào gói giải pháp tổng thể của nhà thông minh Bkav SmartHome hoặc được sử dụng độc lập thông qua ứng dụng AI Guard. Theo đó camera IP (của bất kỳ hãng nào) có sẵn tại công trình đều có thể kết nối được vào thiết bị AI Guard Hub mà không phụ thuộc vào kết nối internet.

Bkav