Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm tới
10:00:00 | 30-10-2019

CEO Nguyễn Tử Quảng đã dùng Facebook cá nhân của mình đăng một thông báo chính thức trên Bphone Fans Club về việc Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm tới, thay vì cuối năm nay như dự kiến. Lần đầu tiên, người đứng đầu Tập đoàn công nghệ Bkav sử dụng một tài khoản Facebook và xem đây như một kênh thông tin chính thức để tương tác và giao lưu với cộng đồng.

Bài đăng của CEO Nguyễn Tử Quảng trên trang Bphone Fans Club

Chỉ trong chưa đầy 10 phút, bài đăng của CEO Bkav đã thu hút hơn 300 lượt tương tác, gồm bình luận, thích và chia sẻ lại.

Thông qua nick Facebook này, CEO Bkav sẽ trực tiếp cập nhật những thông tin chính thức liên quan đến Tập đoàn cũng như smartphone Bphone, đồng thời tương tác và giao lưu với các thành viên Bphone Fans Club.

Ảnh chụp màn hình Facebook của CEO Bkav

Bkav là công ty tiên phong với sứ mệnh xây dựng ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Lễ ra mắt điện thoại thông minh Bphone 1 (năm 2015) và Bphone 2 (năm 2017) đều được bình chọn là những sự kiện công nghệ nổi bật của Việt Nam trong năm. Tháng 12/2018, Bphone 3 được bình chọn là smartphone tầm trung được yêu thích nhất từ khán giả của các kênh review công nghệ uy tín. Cùng thời điểm, Bphone 3 được xướng tên là điện thoại Việt xuất sắc nhất Tech Awards 2018 do VnExpress tổ chức.

Bkav