Mở rộng chuỗi cửa hàng Bphone Store trên toàn quốc
10:03:00 | 12-11-2019

Sáng 12/11, CEO Nguyễn Tử Quảng đăng thông báo trên fanpage Facebook Bphone Fans Club - Điện thoại Chất về việc chuỗi tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store đang được mở rộng trên toàn quốc, ngay từ hôm nay.

CEO Nguyễn Tử Quảng viết: "Chuỗi Bphone Store đang được mở rộng trên toàn quốc, ngay từ hôm nayKhách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ cao cấp, bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật. Bphone Store cũng là môi trường giao lưu của cộng đồng người yêu thích Bphone".

Ngay sau tuyên bố của CEO Nguyễn Tử Quảng, cộng đồng Bphone Fans đã có hàng trăm bình luận tỏ ra rất hào hứng và vui mừng. Rất nhiều ý kiến cho rằng Bphone Store nên được mở tại mỗi tỉnh thành để thuận tiện cho người dùng trải nghiệm và mua các sản phẩm của Bkav chứ không chỉ điện thoại Bphone.

Hình ảnh Bphone Store đang được hoàn thiện tại Đà Nẵng

Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store, đầu tiên được Bkav ra mắt hồi đầu tháng 8/2019 tại Tòa nhà CT3, Số 88B đường Dương Đình Nghệ, gần trụ sở chính Tập đoàn. Bphone Store mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.

Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng đã dùng Facebook cá nhân của mình đăng thông báo chính thức trên Bphone Fans Club về việc Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm tới. Lần đầu tiên, người đứng đầu Tập đoàn công nghệ Bkav sử dụng một tài khoản Facebook và xem đây như một kênh thông tin chính thức để tương tác và giao lưu với cộng đồng.

Bkav