Hàng loạt thương hiệu lớn sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ lựa chọn Bkav eHoadon
09:02:00 | 13-03-2020

Trong xu hướng dừng sử dụng hóa đơn giấy, bắt đầu từ tháng 3/2020 hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Sơn Nippon, Hãng thời trang Zara, Nước uống tăng lực Number One, Tập đoàn Kido, Bia Việt Hà… lựa chọn giải pháp Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon thay thế hoàn toàn hóa đơn giấy.
Với đặc thù sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp, các thương hiệu này phát hành hàng trăm nghìn đến hàng triệu hóa đơn mỗi năm. Chính vì vậy, yêu cầu đặt ra khi chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử là một giải pháp giúp quản lý hóa đơn hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Bkav eHoadon do Tập đoàn Bkav phát triển là giải pháp hóa đơn điện tử được các thương hiệu này lựa chọn.

Vượt qua tất cả các nhà cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử khác, Bkav eHoadon là giải pháp phù hợp nhất khi đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí của một giải pháp hóa đơn điện tử an toàn. Đó là tính hiệu quả, tính sẵn sàng (hoạt động trực tuyến 24/7, hỗ trợ kỹ thuật 24/7) và tính an ninh, khả năng đảm bảo an toàn thông tin, chống tấn công bất hợp pháp vào dữ liệu của Hóa đơn điện tử trên môi trường mạng… Đặc biệt, Bkav eHoadon dễ dàng tích hợp được với nhiều phần mềm kế toán khác nhau hay các phần mềm quản lý bán hàng của nước ngoài như rKeeper, Ipos…

​​​​​​​

Một số khách hàng tiêu biểu của Bkav eHoadon

​​​​​​​​​​​​​​
Ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc phát triển phần mềm Bkav eHoadon của Bkav cho biết: "Các chuỗi cửa hàng bán lẻ có mô hình tương đối phức tạp, lượng dữ liệu lớn đồng thời sử dụng phần mềm kế toán có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu cao nên việc lấy được dữ liệu để đưa lên hóa đơn điện tử không đơn giản. Tuy nhiên, với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, đảm bảo việc hỗ trợ online 24/7, Bkav đã đưa ra được phương án phù hợp với từng mô hình của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian trong việc triển khai".
Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng Bkav eHoadon không còn nguy cơ bị mất, hư hại hay làm giả hóa đơn. Khách hàng có thể dễ dàng khởi tạo mẫu, quyết định áp dụng và thông báo phát hành hóa đơn. Hóa đơn được tạo lập và phát hành trực tuyến, sau đó được gửi tới khách hàng qua email, SMS. Đặc biệt, khách hàng có thể tra cứu nhanh và xem lại hóa đơn mọi lúc mọi nơi.
Là phần mềm được thiết kế theo triết lý "lấy phần khó về mình, phần dễ cho người sử dụng", Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay khi chỉ cần biết dùng máy tính là người dùng có thể sử dụng phần mềm. Ưu thế này giúp hóa đơn điện tử của Bkav có lượng khách hàng rộng khắp cả nước. Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng triệu hóa đơn được khởi tạo.
Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 50.000 doanh nghiệp trên toàn quốc chính thức triển khai Bkav eHoadon. Ngoài Sơn Nippon, Hãng thời trang Zara, Nước uống tăng lực Number One, Tập đoàn Kido, Bia Việt Hà, Bkav eHoadon hiện cũng đang được sử dụng tại hàng loạt chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Pizza Hut, Jollibee, The Pizza Company, ThaiExpress, Highland Coffee cùng nhiều doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Bitexco, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam, Tập đoàn Sơn Hà, Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty cổ phần Masscom Việt Nam, Bệnh viện Hồng Ngọc…

Thông tin chi tiết về Bkav eHoadon cũng như hướng dẫn sử dụng phần mềm được đăng tải tại eHoadon.vn. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav qua đầu số 1900 54 54 14 hoặc gửi email đến địa chỉ eHoadon@bkav.com để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.

​​​​​​​
Bkav​​​​​