Những hình ảnh nổi bật của sự kiện ra mắt Bphone B86
05:37:00 | 15-05-2020

Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức ra mắt điện thoại thông minh Bphone thế hệ mới – smartphone đầu tiên không phím bấm, đem đến những trải nghiệm không giới hạn tại trường quay S14 – Đài Truyền Hình Việt Nam.

Sự kiện được truyền trực tiếp trên các kênh số của VTV24, VTC2 và các báo điện tử: VnExpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, VnReview... Một số lượng khách mời giới hạn tham gia theo dõi Lễ ra mắt trực tiếp tại trường quay và trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An.

Cùng với phương thức tổ chức lễ ra mắt theo “kiểu mới”, chương trình thực sự là một bữa tiệc công nghệ của người Việt.

Xin giới thiệu một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện.

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO - Chủ tịch Hội đồng quản trị Bkav ra mắt Bphone B86 với từ khóa ngắn gọn: Bphone B86! Trải nghiệm không giới hạn! Đây là giây phút được giới công nghệ và người hâm mộ cả nước mong đợi.

Năm nay, Bphone có thêm hai màu mới là xanh và hồng.

Sau khi ra mắt điện thoại, CEO Nguyễn Tử Quảng giải thích về cụm camera lớn. Theo ông Quảng, cụm camera của hãng khác trên thị trường giống với bếp than tổ ong hơn, trong khi của Bphone B86 giống với bếp từ. Ông kết luận, camera bếp từ.

Bphone B86 sở hữu sức mạnh Nhiếp ảnh điện toán, có khả năng chụp những khoảnh khắc mà mắt thường không nhìn thấy được. Trên sân khấu, Bkav đã demo tính năng này bằng cách bắn vỡ tấm kính. Tất cả khoảnh khắc tấm kính bị vỡ ra đều được Bphone B86 chụp lại.

Khán giả theo dõi sự kiện đánh giá đây là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất Lễ ra mắt.

Một số hình ảnh chụp đóng băng khoảnh khắc chuyển động của camera trên Bphone B86 được Bkav giới thiệu tại sự kiện.

Bphone B86 được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP 86+. Để demo tính năng chống nước của điện thoại, ngay trên sân khấu của sự kiện CEO Nguyễn Tử Quảng thả chiếc Bphone B86 vào trong bể cá.

Sau 5 phút, màn hình điện thoại vẫn sáng.

Chủ tịch Bkav tiếp tục demo khả năng chống nước của Bphone B86 bằng cách mời một Bfan có mặt tại trường quay, gọi đến chiếc điện thoại trong bể cá. Những giây phút chờ đợi điện thoại đổ chuông được đánh giá là hồi hộp nhất sự kiện.

Cuối cùng, điện thoại cũng đổ chuổng. Tất cả khán giả đều ồ lên tán thưởng.

Tại sự kiện, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng tiết lộ tai nghe không dây thế hệ đầu tiên của Bkav, dự kiến ra mắt trong vài tháng tới.

 

Cuối chương trình, CEO Nguyễn Tử Quảng đọc mã số mở vali khóa số có chứa những chiếc Bphone B86 tại Hệ thống tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store trên cả nước, để người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. 

Chiếc vali khóa số với mã số được công bố là 406086. Bạn có đoán được ý nghĩa của mã số này?

Đây là giây phút được các Bfans theo dõi chương trình tại các Bphone Store chờ đợi để có thể trực tiếp thấy và trải nghiệm Bphone B86.

Người dùng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Bkav