VnReview: sNight trên Bphone B86 ngang ngửa iPhone Pro Max và Google Pixel 4
04:57:00 | 20-05-2020

Sáng ngày 18/5, CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trên Cộng đồng những người yêu thích Bphone – Bphone Fans Club về tính năng chụp đêm sNight được trang bị trên Bphone B86, một tính năng cũng tối quan trọng đối với camera smartphone.

Xin được dẫn nội dung chia sẻ của CEO Nguyễn Tử Quảng:

Sức mạnh của camera trên Bphone B86 là công nghệ NHIẾP ẢNH ĐIỆN TOÁN. Buổi ra mắt có nhiều tính năng mới được đề cập, do đó tôi chưa có điều kiện để nói nhiều về một tính năng cũng tối quan trọng đối với camera smartphone. Đó là tính năng chụp đêm sNight được trang bị trên Bphone B86.

Sử dụng NHIẾP ẢNH ĐIỆN TOÁN, cụ thể ở đây là công nghệ sCorrection, các kỹ sư của Bkav đã giữ lại tối đa những hạt ánh sáng lọt vào ống kính trước khi sử dụng AI để tái tạo những khu vực quá tối.

Các ảnh dưới đây tôi lấy từ bài đánh giá do biên tập viên của VnReview thực hiện bằng Bphone B86. Các ảnh được sắp xếp theo cặp, cứ mỗi ảnh chụp tự động lại tới ảnh chụp bằng sNight. Thật không thể tin nổi, những hình ảnh gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường đã hiện lên trong ống kính của B86.

Tôi cũng đánh giá cao phần nhận xét trong bài đánh giá "Chế độ chụp đêm sNight của Bphone B86 là rất ấn tượng. Về tổng thể Bphone B86 chưa thể đạt độ nét và độ ổn định về màu sắc như Google Pixel 4 nhưng cũng có nhiều tình huống ngang ngửa, thậm chí trội hơn. Rất thú vị là trong các điều kiện chụp "tối như hũ nút" thế này thì Bphone B86 đã thể hiện tốt hơn so với iPhone 11 Pro Max. Điểm Bkav cần cải thiện là độ nét, chi tiết, khử nhiễu, cũng như giữ được độ ổn định cân bằng trắng nữa mà thôi".

Một lần nữa sức mạnh NHIẾP ẢNH ĐIỆN TOÁN trên B86 đã mang lại cho chúng ta những TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN.

Chúc các bạn một tuần làm việc hiệu quả!

Bkav