Bkav nhận bằng khen Đơn vị xuất sắc trong phòng chống dịch COVID-19
11:33:00 | 26-09-2020

Nhờ những đóng góp tích cực trong ‘trận chiến’ chống Covid-19, Tập đoàn công nghệ Bkav vinh dự nhận bằng khen từ Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Thông tin cũng được CEO Nguyễn Tử Quảng vui mừng chia sẻ trên cộng đồng Cộng đồng những người yêu thích và sử dụng Bphone - Bphone Fans Club.

Trong bài đăng của mình, CEO Quảng chia sẻ một số thông tin tại buổi lễ sơ kết triển khai ứng dụng Bluezone do Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế phối hợp tổ chức.

Xin được dẫn chia sẻ của CEO Nguyễn Tử Quảng:

Rất vui khi Bkav được ghi nhận là đơn vị xuất sắc trong phòng chống dịch COVID-19.

Cách đây 2 hôm, trong buổi lễ sơ kết triển khai ứng dụng Bluezone, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khẳng định để có được thành quả khiến thế giới phải nể phục trong chống COIVID-19, chúng ta đã thực hiện tốt chủ trương Chống dịch như chống giặc.

Với tinh thần này thì đây là cuộc chiến toàn dân, trong đó có các doanh nghiệp IT đã tích cực tham gia như VNPT, Mobifone, Viettel và Bkav.

Đặc biệt tính hiệu quả đến từ việc, các doanh nghiệp Việt tham gia chống dịch đều với tinh thần VÔ VỤ LỢI, đem sức người, sức của góp vào chiến dịch chung.

Đơn cử như Bkav chủ trì phát triển ứng dụng Bluezone và hệ thống truy vết điện tử với mức giá 0 đồng, thì ở Đức một ứng dụng và hệ thống tương tự đã phải đầu tư tới 20 triệu EUR, tương đương 500 tỷ đồng. Ở Anh một ứng dụng khác được đầu tư 18 triệu USD, tức là khoảng 400 tỷ VNĐ.

Buổi lễ sơ kết triển khai ứng dụng Bluezone

Bkav