Chúng tôi có chung tình yêu với Bphone
03:00:00 | 23-10-2020

Tham gia Bphone Fans Club từ những ngày đầu, Võ Phan Misel là thành viên tích cực với nhiều chia sẻ tâm huyết trên cộng đồng Bfans. Yêu sản phẩm Việt, sẵn sàng lan tỏa hình ảnh Bphone đi muôn nơi nên đôi khi Võ Phan Misel cùng nhiều fan cứng khác trở thành “đích nhắm” của antifan. Giải đáp các hoài nghi của antifan về lợi ích đằng sau sự nhiệt tình ấy, fan cứng này của Bphone đã có bài chia sẻ trên Bphone Fans Club – Trải nghiệm không giới hạn.

“Khi họ nói tôi là seeder Bphone thì tôi còn chưa biết chữ seeder viết thế nào và nó có nghĩa gì.

Khi họ nói tôi là nhân viên Bkav khi mà tôi còn chưa làm Trưởng Fan HCM chứ nói chi là làm MOD ở BFC.

Khi họ nói tôi là cò chúa khi mà tôi còn chưa giới thiệu ai mua Bphone.

Họ không tin trên đời này lại có người có thể làm điều gì mà không vụ lợi. Bởi họ nghĩ ai cũng như họ.

Tôi, Nhiên Thiên hay bạn Tisino Vũ Thanh Tuấn PR cho Vinfast đều có chung 1 tình yêu lạ như thế.

Tôi và em Thiên Nhiên làm mọi thứ, tìm mọi cách để lan tỏa Bphone muôn nơi. Từ cái áo gió, cái khẩu trang... Bất kể thứ gì có thể giới thiệu về hình ảnh Bphone.

Nói như cách bạn Tisino Vũ Thanh Tuấn ở Khánh Hòa nói, bạn PR cho Vinfast hơn cả cách 1 nhân viên Vinfast cần phải làm. Chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi PR Bphone hơn cách mà 1 nhân viên Bkav cần phải làm.

Nếu nói không ai làm việc gì mà không nhằm mục đích gì đó có lợi cho mình thì cũng có phần đúng. Bởi vì mục đích của chúng tôi là muốn thấy Bphone phát triển. Từ đó nền công nghệ của Việt Nam cũng phát triển, danh dự Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới cũng có tiếng nói hơn. Được như vậy chúng tôi cũng được tự hào lây vì mình là người Việt Nam. Như vậy chúng tôi cũng có lợi ích cho mình rồi.

Từ tình yêu Bphone, chúng tôi đã liên kết được nhiều người bạn mới cùng chung tình yêu ấy với mình. Chúng tôi có nhiều tiếng nói chung, hiểu nhau hơn. Chúng tôi đều hiểu tất cả xuất phát từ cái chung là tình yêu Bphone. Nên ai tác động đến chúng tôi, làm ảnh hưởng đến tình yêu ấy thì bye bye vậy.

Chúng tôi hiểu vì điều gì mà chúng tôi đến với nhau. Khi không còn vì điều đó nữa thì bye bye nhau là hợp lý. Không thể vì họ hết yêu Bphone mà chúng tôi phải theo họ để bỏ tình yêu của mình. Không thể vì cái riêng ảnh hưởng đến cái chung.

Thời gian gần đây tôi đã ít đăng bài lên BFC hơn hồi xưa bởi vì tôi nhận thấy nhiều bạn giống mình rồi, đã có người nói thay mình rồi. Các bạn ấy ngày càng cứng rắn hơn, không nhẹ nhàng như mình hồi xưa. Các bạn ấy cũng lan tỏa tinh thần cứng rắn ấy tới mình trước những đợt tấn công của antifan.

Tôi ít đăng bài cũng là cách để hạn chế sự ảnh hưởng của mình trong cộng đồng Bfans, để giảm tầm quan trọng của mình. Vì sợ một ngày nào đó, mình ngộ nhận ảo tưởng là một người quan trọng, là một người có tiếng nói nặng cân trước Bfans rồi lại yêu cầu này nọ với Bkav, để rồi khi không được đáp ứng thì lại quay ra trách móc Bkav rồi trở thành người không yêu Bphone nữa.

Fan cũng có nhiều dạng fan. Fan cứng là những bạn dám nói thẳng, nói thật vào tâm địa đen tối của antifan. Các bạn fan cứng có đủ trình độ và kiến thức, có những dẫn chứng, phân tích rõ ràng nên những antifan sẽ rất sợ fan cứng. Chính vì vậy antifan tìm mọi cách để hạ uy tín của fan cứng. Họ tìm cách chia rẽ fan và fan cứng.

Antifan sẽ đưa ra những định kiến xấu về fan cứng hay fan cuồng để làm cho các bạn fan thông thường ngộ nhận fan cứng là xấu, là gây ảnh hưởng đến hình ảnh fan thân thiện của mình. Họ dùng fan thông thường như những công cụ để chống đối fan cứng. Còn gì hay hơn là ngồi xem các fan đánh nhau.

Tại sao các fan lại sợ antifan chửi mình, để rồi quay qua bảo fan cứng hãy im lặng?

Tại sao các fan không cứng được với antifan, mà không nhờ fan cứng làm hộ mình điều đó.

“Nói yêu Bphone mà không lên tiếng bảo vệ Bphone, thế là ghét Bphone rồi” (hot trend tiktok)

LOVE FANS - LOVE CRAZY FANS - LOVE TRUE FANS”

Link bài gốc:

https://www.facebook.com/groups/yeuthichBphone/permalink/1700764240099207/

Xem thêm ý kiến khách hàng khác tại đây.

Bkav