Ban quản trị Bphone Fans Club offline tại Hà Nội
08:29:00 | 31-10-2020

Chiều ngày 24/10, Bphone Fans Club đã có buổi offline Ban Quản trị tại trụ sở chính Tập đoàn Bkav, TP. Hà Nội. Tại sự kiện, hơn 60 thành viên gồm các Mod, Trưởng fan Bphone tỉnh, thành và đại diện fan cứng trên toàn quốc đã có buổi giao lưu trực tiếp với CEO Nguyễn Tử Quảng và đại diện Ban lãnh đạo Bkav. Trong không khí thân mật, gần gũi, các Bfan đóng góp nhiều ý kiến “chất” nhằm phát triển Bphone Fans Club lớn mạnh hơn nữa trong năm tới.   

Trong buổi trò chuyện, CEO Bkav nhấn mạnh Bphone Fans Club là một cộng đồng tinh hoa, sẽ cùng Bkav phá bỏ định kiến người Việt Nam không thể làm ra những sản phẩm cạnh tranh với các quốc gia lớn mạnh”.

Cộng đồng những người yêu thích Bphone - Bphone Fans Club được thành lập từ năm 2015, ngay sau khi chiếc Bphone đầu tiên được Bkav ra mắt. Hiện tại nhóm đã có hơn 60 nghìn thành viên. Không chỉ là nơi chia sẻ, trao đổi các vấn đề liên quan tới Bphone, trong năm qua Bphone Fans Club có sự gắn kết các thành viên, tổ chức các hoạt động giúp ích cho xã hội như chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung, chắp cánh ước mơ cho các em miền núi, hỗ trợ các tỉnh ảnh hưởng bởi dịch COVID hay thành lập các nhóm nhặt rác, phát khẩu trang miễn phí…

Các thành viên Ban Quản trị Bphone Fans Club chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện

Bkav