Bkav SmartHome hiện diện trong kiến trúc Nhà Việt
03:40:00 | 27-06-2017

Xuất phát từ nhu cầu hướng tới sự hoàn mỹ, Bkav SmartHome và Công ty CP Xây dựng Hoàn thiện Nhà Việt đã phối hợp thực hiện công trình thiết kế nhà mẫu tại căn hộ 1715 tòa B1, chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. Tại đây, người xem không chỉ có cơ hội nhìn ngắm công trình thực tế của Nhà Việt, mà còn có thể trực tiếp trải nghiệm hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome.

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tọa lạc nằm tại số 56A Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội, một trong những tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội. Với 2 mặt tiền một mặt trên đường Nguyễn Chí Thanh, một mặt trên mặt phố Chùa Láng rộng và thoáng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là chốn "An Cư" lý tưởng và hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư cao trong tương lai.

Căn hộ mẫu tọa lạc tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được thiết kế theo phong cách hiện đại có diện tích: 124m2 với 1 phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ

Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, … được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

 

Là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, Bkav SmartHome có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan trên smartphone hay tablet. Nhờ  sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee hoặc Wifi, nên việc lắp đặt và sử dụng Bkav SmartHome rất thuận tiện và đơn giản.

Hiện nay Bkav SmarHome đã được triển khai tại nhiều dự án xây dựng khắp cả nước. Hàng loạt khu đô thị cao cấp như Thăng Long Number One, Mandarin Garden, Royal City, Times City,  Ecopark – khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc… cũng đã có sự hiện diện của Bkav SmartHome. Nhà thông minh đang dần trở thành tất yếu và ngày càng gần gũi với người dân Việt Nam. Với Bkav SmartHome, không gian kiến trúc nội thất Việt sẽ được điều khiển thông minh bởi chính những sản phẩm công nghệ Việt.

Bkav