Bphone thu hút khách tham quan tại Triển lãm Quốc tế 4G/5G 2018
03:53:00 | 07-04-2018

Sáng 6/4, tại Khách sạn JW Marriott (Hà Nội) đã diễn ra Hội thảo - Triển lãm Quốc tế 4G/5G 2018. Đây là dịp các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp trao đổi về xu hướng công nghệ và ứng dụng trong lĩnh vực viễn thông. Sự kiện quy tụ những giải pháp công nghệ hiện đại nhất trong nước và quốc tế. Tại khu vực Triển lãm, sản phẩm điện thoại thông minh Bphone của Tập đoàn Bkav thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời.

Hội thảo - Triển lãm Quốc tế 4G/5G 2018 có chủ đề "Thúc đẩy phát triển nền kinh tế số trên nền tảng băng thông rộng: Tầm nhìn và giải pháp công nghệ".

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải chia sẻ về triển vọng của ngành viễn thông Việt Nam (Ảnh: XHTT)

Tại gian hàng trưng bày Bphone, nhiều khách mời bày tỏ sự hào hứng với sản phẩm, khen Bphone đẹp, tinh xảo và là niềm tự hào của Việt Nam.

Lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông, đại diện Ban tổ chức và khách mời chụp ảnh selfie bằng Bphone

Trải nghiệm sản phẩm

Bphone thế hệ thứ 2 có thiết kế khung nhôm nguyên khối, trang bị khả năng kháng nước, DAC rời cho chất lượng âm thanh cao cấp, công nghệ camera AI đầu tiên trên thế giới... Mới đây, sự kiện Bkav bắt tay nhà mạng MobiFone bán 1.000 chiếc Bphone 2017 với giá ưu đãi 3,99 triệu đồng thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Hội thảo - Triển lãm Quốc tế 4G/5G 2018 được Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp với Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam tổ chức, mang đến cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và tiềm năng mở rộng hợp tác giữa các tập đoàn công nghệ và tổ chức doanh nghiệp.

Bkav