'Bphone Fans Club là diễn đàn lịch sự nhất'
04:19:00 | 14-07-2018

Đây là nhận xét của rất nhiều thành viên Bphone Fans Club, kênh chăm sóc khách hàng chính thức trên Facebook của Bphone - Điện thoại CHẤT, Designed by Bkav - Made in Vietnam. Để gắn kết các thành viên Ban quản trị Bphone Fans Club cũng như giúp các bạn hiểu rõ công việc của mình, đầu tháng 7, Tập đoàn công nghệ Bkav lần đầu tiên tổ chức Gặp gỡ BQT Bphone. Sự kiện còn có sự tham gia của các Trưởng BFC tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.

Bphone Fans Club (BFC) được thành lập tháng 5/2015, thời điểm ra mắt Bphone thế hệ đầu tiên của Bkav. Đây là nơi các khách hàng, thành viên, độc giả trong và ngoài nước giao lưu, trao đổi, thảo luận, trải nghiệm, hỏi đáp, góp ý, đề xuất, báo lỗi... các vấn đề liên quan tới sản phẩm smartphone cao cấp made in Vietnam - Bphone.

Tham gia BFC, các thành viên thường xuyên giao lưu, trao đổi, thảo luận, trải nghiệm, hỏi đáp, góp ý, đề xuất, báo lỗi... các vấn đề liên quan tới Bphone, Bkav. Các bạn cũng được tham dự các chương trình định kỳ của diễn đàn: Offline, mini offline trải nghiệm, tặng quà, giao lưu trực tuyến với các VIP, mini game như Bài viết CHẤT trong tuần, Ảnh CHẤT trong tuần...

Sau hơn 3 năm hoạt động, BFC hiện đang có hơn 37.000 thành viên và được nhận xét là một nhóm Fan Chất, văn minh, cởi mở, các thành viên nói chuyện lịch sự, tâm huyết…

Bạn Bách Quang Nguyễn, một Mod trong BFC, từng đăng tải dòng trạng thái rất dài và tâm huyết, chia sẻ quá trình hoạt động tại BFC của mình. Bạn viết: "Gắn bó với BFC đến nay cũng đã hơn 3 năm có lẻ và group vẫn như vậy, nhưng là ở một tầm cao mới. Vẫn chủ yếu là lứa tuổi trung niên, thanh niên có gia đình, nhưng họ nói nhiều hơn về công nghệ, hàm lượng chất xám cũng nhiều hơn, thậm chí họ còn nói về câu chuyện gia công, nghiên cứu, sản xuất và tiêu thụ, góp ý cho Bkav sản xuất thế hệ Bphone sau như thế nào, BOS cần cải thiện, thêm bớt ra làm sao, bán như thế nào để có doanh thu, điều tuyệt vời là mọi đóng góp đó đều được Bkav tiếp thu, lắng nghe đầy đủ. Nói không ngoa khi chính Bfan là những định hướng Bkav để sản xuất ra Bphone".

"BFC có thể nói là một trong những cộng đồng công nghệ "sạch sẽ" nhất trên facebook, có cơ chế quản lý chặt chẽ, khắt khe, các thành viên đều là những người có ý thức, có nhân cách cao đẹp, họ rất hạn chế chuyện chửi tục, tranh luận đàng hoàng, mặc dù có vài người hơi cực đoan, nhưng là cực đoan xuất phát từ ý tốt", Bách Quang Nguyễn chia sẻ trên status của mình.

Một thành viên có nick Kim Ngưu từng chia sẻ trên BFC: "Nói thật nha, ở tất cả các nhóm thì tôi thấy nhóm Bphone là nói chuyện lịch sự nhất…". Status (trạng thái) của Kim Ngưu nhận được gần 600 lượt like (thích).

Thành viên Nguyễn Văn Phương có chung quan điểm với Kim Ngưu

Tại sự kiện Gặp gỡ BQT Bphone, các thành viên Ban quản trị cùng các Trưởng BFC đã chia sẻ cảm xúc về Bphone và BFC, đồng thời nghe giải đáp một số thắc mắc về các phiên bản của chiếc điện thoại Chất.

Một số hình ảnh nổi bật được ghi lại tại sự kiện Gặp gỡ BQT Bphone:

Trong phiên làm việc buổi sáng của chương trình Gặp gỡ BQT Bphone, các thành viên BQT và Trưởng BFC có dịp tham quan nhà máy sản xuất Bphone và Văn phòng Tập đoàn cũng như làm quen với văn hóa Công ty. Buổi chiều, các thành viên gặp mặt và trò chuyện thân mật cùng CEO Nguyễn Tử Quảng và Ban lãnh đạo Bkav.

CEO Nguyễn Tử Quảng cảm ơn các thành viên BQT và Trưởng Bphone Fans Club đã tham dự buổi Offline tại Bkav

Buổi offline có sự tham dự của hơn 20 bạn là thành viên BQT và một số Trưởng BFC

Các bạn thành viên BQT và Trưởng BFC tích cực đóng góp ý kiến và chia sẻ cảm xúc của mình về Bphone và BFC.

Các bạn tham quan Văn phòng Bkav

Tham quan nhà máy sản xuất Bphone

Bkav