Bkav Bphone 3, đã đến lúc định nghĩa lại ‘smartphone Việt’
07:26:00 | 11-10-2018

(Techprimevn) Bkav đã chính thức tung ra 2 mẫu smartphone là Bphone 3 và Bphone 3 Pro vào sáng ngày 10/10. Có thể nói, đây là thế hệ sản phẩm đầy kỳ vọng nhất từ trước đến giờ của Bkav.

THIẾT KẾ "KHÔNG CẰM" ĐẲNG CẤP

Bphone 3 sở hữu thiết kế đúng như mong đợi, không viền đáy màn hình. Chính thức khẳng định Bphone 3 là smartphone Android "không cằm" thật sự. Tuy vậy, phần viền trên màn hình còn khá dày, nếu tối giản một tí nữa thì sẽ quyến rũ hơn.

Bphone 3 vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế "phẳng", nguyên khối với chất liệu làm từ kính bóng bẩy rất sang trọng. Điểm nhấn là cảm biến vân tay đã được đặt ở phía mặt lưng.

CẤU HÌNH "CHẤP NHẬN ĐƯỢC"

Bphone 3/3 Pro: Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636/660, ram 3/4 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB chạy trên hệ điều hành Android 8.1 – nền tảng BOS 3.0, viên pin 3000mAh, sạc nhanh QC 3.0, DAC rời và kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68.

Có thể thấy, cấu hình Bphone 3 ở mức chấp nhận được và có khả năng cạnh tranh. Tuy vậy, BOS vẫn chưa cho trải nghiệm mượt mà nhất, cần Bkav kiểm tra và cải thiện.

Về camera, được trang bị ống kính đơn với độ phân giải 12 MP, f/1.8 với công nghệ Dual Pixel. Ngoài ra, phần mềm chụp ảnh được nâng cấp đáng kể, lợi thế chụp Macro sẽ được tận dụng tối đa. Camera trước Bkav lại không đề cập, có thể là ống kính 8 MP, f/2.0. Mình sẽ có bài đánh giá chi tiết camera Bphone 3.

GIÁ BÁN NGOÀI MONG ĐỢI

Bphone 3 có giá bán là 6.990 triệu đồng và 9.990 triệu đồng cho bản cao cấp nhất. Một mức giá không quá cao và chấp nhận được. Có thể nói, Bkav đã có bước đi khôn ngoan, giá bán này sẽ được ấn định tại phân khúc tầm trung và cận cao cấp.

Tuy vậy, hiện tại các đối thủ đang tập trung cạnh tranh quyết liệt ở phân khúc tầm trung. Niềm tin của người dùng cơ bản đã dành chổ cho Bkav với mức giá này, cần cẩn trọng và đẩy mạnh hậu mãi cho khách hàng và các chương trình hấp dẫn để thu hút.

MADE IN VIETNAM

Bphone 3 là sản phẩm được thiết kế và nghiên cứu do chính bàn tay, trí tuệ người Việt. Thật sự rất bất ngờ về độ hoàn thiện, công nghệ lẫn giá bán. Chúng ta có thể tự hào vì điều này.

Bphone 3 là smartphone Android đầu tiên có thiết kế không viền đáy trên thế giới. Đồng thời, smartphone "made in Vietnam" cao cấp và hình thức tổ chức chuyên nghiệp nhất hiện tại ở Việt Nam. Một tín hiệu đầy khả quan cho nền công nghệ nước nhà.

"CUỘC CHƠI MỚI" CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Sau sự kiện ra mắt Bphone 3, các tập đoàn công nghệ, điện tử Việt Nam có thể bước chân vào lĩnh vực di động. Vsmart là đại diện tiêu biểu, Asanzo cũng vừa cho ra mắt dòng S3 Plus khá tốt. Một cuộc chơi mới tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm nội đia. Bphone 3 là kẻ tiên phong đi đầu!

Theo Techprimevn