Thiết bị Firewall BIF của Bkav: Sản phẩm An toàn thông tin mới xuất sắc 2018
09:35:00 | 05-12-2018

Thiết bị Firewall thế hệ mới Bkav IPS Next Generation Firewall (BIF) của Tập đoàn công nghệ Bkav được bình chọn là 1 trong 7 Sản phẩm ATTT mới xuất sắc năm 2018. Đây là kết quả từ chương trình bình chọn do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam – VNISA tổ chức. Danh hiệu này được trao cho các sản phẩm ATTT nội địa mới, là kết quả nghiên cứu - phát triển có chất lượng cao, đang trong quá trình thương mại hóa và cung cấp ra thị trường.

Thiết bị Firewall thế hệ mới Bkav IPS Next Generation Firewall (BIF) của Bkav

Bkav IPS Next Generation Firewall (BIF) là thiết bị Firewall thế hệ mới được Bkav ra mắt cùng bộ thiết bị chống tấn công có chủ đích APT (Advanced Persistent Threat). Bên cạnh các tính năng của Firewall thế hệ mới như URL Filter, Web Content Filter, Application Control, Load Balancing... BIF là một trong những Firewall thế hệ mới hiếm hoi trên thế giới hiện nay được trang bị đầy đủ tính năng chống tấn công từ chối dịch vụ DDoS và chống tấn công xâm nhập web.

Chương trình bình chọn "Sản phẩm ATTT chất lượng cao" và "Dịch vụ ATTT tiêu biểu" là hoạt động được VNISA thực hiện thường niên từ năm 2015 nhằm mục đích phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ ATTT có chất lượng tốt để hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin nội địa. Qua đó, chương trình cũng tuyên truyền quảng bá, nâng cao nhận thức về ATTT, thúc đẩy ứng dụng các sản phẩm, dịch vụ ATTT trong các ngành kinh tế, xã hội; thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, phát triển sản phẩm ATTT Việt Nam mở rộng thị trường.

Đặc biệt, để khuyến khích các sản phẩm ATTT mới, có tính sáng tạo cao, năm nay ngoài 2 danh hiệu "Sản phẩm phẩm an toàn thông tin chất lượng cao" và "Dịch vụ phẩm an toàn thông tin tiêu biểu", Hội đồng bình chọn quyết định chọn, trao thêm danh hiệu "Sản phẩm ATTT mới xuất sắc".

Bkav