Hà Nội và TP. HCM cùng quyết tâm chống dịch COVID-19
09:31:00 | 23-09-2021

Mỗi thành phố đang ở những trạng thái khác nhau, nhưng điểm chung là đều đang có những hành động quyết liệt và quan trọng là đúng hướng.

Sẵn sàng cho BÌNH THƯỜNG MỚI của TP. Hà Nội, TRUY VẾT THẦN TỐC khi phát hiện các ổ dịch mới.

Những ngày này, Bkav cùng Trung tâm Công nghệ phòng, chống dịch COVID-19 Quốc gia, đã tập huấn hệ thống phần mềm NỀN TẢNG HỖ TRỢ TRUY VẾT cho 31 đội truy vết F0 của TP. Hà Nội, bao gồm CDC Hà Nội và tất cả các Trung tâm Y tế các quận, huyện.

NỀN TẢNG HỖ TRỢ TRUY VẾT do Bkav phối hợp Bộ Y tế, Trung tâm Công nghệ phòng, chống dịch COVID-19 quốc gia phát triển. Hệ thống giúp truy vết ra các F1 và các mốc dịch tễ với thời gian tính BẰNG PHÚT thay vì bằng ngày và không bỏ lọt.

Chiến dịch xét nghiệm thần tốc "vét" nốt các F0 để TP. HCM sẵn sàng cho BÌNH THƯỜNG MỚI.

Ngày hôm qua Bộ Quốc phòng đã bắt đầu chiến dịch điều thêm 4.000 chiến sỹ quân y, hỗ trợ TP. HCM trong một đợt cao điểm mỗi ngày lấy 1,2 triệu mẫu xét nghiệm diện rộng.

Chúng tôi đang chuẩn bị sẵn sàng triển khai Nền tảng quản lý lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả trực tuyến cho chiến dịch này. Đây có thể coi như trận QUYẾT ĐỊNH "vét" hết phần lớn F0, giúp TP. HCM có thể về trạng thái BÌNH THƯỜNG MỚI.

Với Nền tảng quản lý lấy mẫu xét nghiệm, dữ liệu sẽ được tập trung, người điều phối chiến dịch nắm được tiến độ của 4.000 đội lấy mẫu trên khắp Thành phố. Như vậy mới có thể điều phối được hiệu quả những chiến dịch hàng triệu mẫu mỗi ngày.

Chúng ta cùng mong đợi ngày TP. HCM sẽ đạt trạng thái BÌNH THƯỜNG MỚI như Hà Nội.

CEO Nguyễn Tử Quảng