Livestream ra mắt AirB và AirB Pro chiếm sóng mạng xã hội  
10:57:00 | 07-12-2021

Tối 5/12, sự kiện livestream ra mắt và mở bán AirB và AirB Pro đã thu hút hàng chục nghìn lượt người xem trên các nền tảng Group Bphone Fans Club, Fanpage Bphone, Diễn đàn công nghệ Vnreview.vn, Youtube Bphone. Đây là sự kiện được những người yêu công nghệ mong chờ suốt thời gian qua. 

Dưới đây là diễn biến chính của buổi livestream ra mắt AirB và AirB Pro tối 5/12:

Phó chủ tịch Tập đoàn Bkav, anh Trần Việt Hải giới thiệu về sản phẩm tai nghe AirB và AirB Pro, diễn giả chính của chương trình, cũng trực tiếp giao lưu, tương tác với người xem trên các nền tảng.

Trong chương trình, Anh Võ Phan Misel, Kỹ thuật viên Âm Thanh Truyền Hình, Leader MiselSound Team, một chuyên gia âm thanh đánh giá rất cao chất âm của AirB và AirB Pro. Chia sẻ trên Bphone Fans Club Võ Phan Misel viết: “Vì là dân làm âm thanh phim thu tiếng trực tiếp nên tiếng ồn là nỗi ám ảnh của mình. Khi bật tính năng chống ồn trong App AirB pro mình rất bất ngờ khi tiếng quạt, máy lạnh, ồn của đường phố, tiếng người nói lao xao gần như bị triệt tiêu hết”.

Chia sẻ trên sóng livestream, anh Trần Việt Hải cho biết: “AirB và AirB Pro được các kỹ sư của Bkav thử nghiệm hàng nghìn lần để tìm ra thiết kế tối ưu nhất, thân thiện với người đeo, sử dụng hàng tiếng đồng hồ mà không đau, mỏi”.

Hộp sạc của AirB và AirB Pro được thiết kế theo triết lý phẳng, một triết lý xuyên suốt các sản phẩm của Bkav được đưa sang từ Bphone. Bản lề của hộp sạc được giấu vào bên trong, không lộ ra bên ngoài. Chất liệu bản lề của AirB và AirB Pro cũng rất đặc biệt, khi Bkav sử dụng nhựa TPU đặc biệt với tính đàn hồi và độ bền rất cao. Bkav cam kết bảo hành bản lề tai nghe AirB và AirB Pro tới 5 năm.  

AirB và AirB Pro đều đạt chuẩn kháng nước/bụi IP45.

AirB và AirB Pro sở hữu thời lượng pin tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng một ngày làm việc. Khi kết hợp với hộp sạc thì người dùng sẽ không phải lo lắng về việc hết pin.

Khi được hỏi liệu Bkav có dự định phát triển các màu sắc mới cho AirB và AirB Pro, anh Trần Việt Hải chia sẻ, Bkav đã từng làm các phiên bản "custom" đối với Bphone vào các dịp nhất định, chẳng hạn như Bphone phiên bản Tự hào Việt Nam. Với AirB và AirB Pro, Bkav đã có kế hoạch phát triển vỏ bọc cho hộp sạc, còn màu sắc tai nghe sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu của thị trường và người dùng.

AirB Pro có giá bán 2.990.000 VNĐ

AirB có giá 1.490.000 VNĐ

Những kênh chính thức để người dùng có thể đặt mua AirB và AirB Pro.

Trên trang Facebook Bphone Fans Club, nhiều Bfans đã bày tỏ cảm xúc về tai nghe True Wireless của Bkav.

Là 1 trong 20 khách hàng tham gia trải nghiệm sau khi đặt móng. Facebook Hanoi Vando chia sẻ: 

Tôi là một trong khoảng hơn 20 khách hàng may mắn được tham dự trải nghiệm AirB sau đặt móng lần 2. Sau buổi đó các bạn cũng đã có nhiều bài viết về các khía cạnh như chất âm, khả năng kết nối bluetooth và các vấn đề khác, tôi rất đồng cảm với các bạn đó. Tuy nhiên tôi xin phép có thêm một vài cảm nhận khác như sau:

1- Cung cách đón tiếp của BKAV với khác hàng đặt móng được tham dự trải nghiệm: Thật sự mình cảm thấy hài lòng, hài lòng đến phát ngại vì mình chưa đem lại chút lợi ích gì nhưng lại nhận được sự thân thiện, tận tình, chu đáo của các bạn nhân viên Bstore với khách hàng (phục vụ nước uống, đồ ăn nhẹ, hoa quả...).

2- Trải nghiệm AirB Pro: Khi vào trải nghiệm, có một bạn nhân viên Bstore dành toàn bộ thời gian hướng dẫn mình từng bước, từng bước một, cách thức sử dụng AirB Pro, với không chỉ một sản phẩm mà với bất kỳ sản phẩm khác đang có tại Bstore, để mình nghe và có nhận xét. Mỗi sản phẩm đang được tinh chỉnh với tần âm khác nhau để nhằm mục đích lựa chọn được đánh giá chung nhất của các khách hàng trước khi ra quyết định về sản phẩm. Đây chính là sự CẦU THỊ, mong muốn của nhà sản xuất là sản phẩm PHỤC VỤ TỐT NHẤT NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG (mà không sảm phẩm nào khác làm được điều tương tự).

3- Vấn đề quan trọng nhất, mà mình muốn chia sẻ, đó là CẢM GIÁC THẬT THOẢI MÁI KHI ĐEO TAI NGHE. Tại sao ư? Khi đeo tai nghe AirB tôi thấy KHÔNG ĐAU TAI, ÊM ÁI, KHÔNG TỨC TAI. Đó là cảm nhận trong khoảng 3 tiếng trải nghiệm đeo tai nghe mình thấy như vậy, các sản phẩm khác khi đeo cảm thấy khoang ống tai bị bịt kín nên rất tức tai, khi đeo thì lỏng lẻo muốn chặt phải ấn chặt vào sẽ gây đau tai, khi nhai sẽ lại bị rơi. Với AirB thì không có hiện tượng đó. Khi đang đeo mình có dùng đồ ăn nhẹ, lúc nhai thì tai nghe vẫn ôm vào tai không bị rơi, tôi thấy AirB đã xử lý được hết các vấn đề trên. (Sau này anh Quảng đã có bài viết về giải bài toán để khi đeo tai nghe sao cho thoải mái đã ngốn mất bao nhiêu thời gian, mình càng cảm phục về sự chu đáo, với phương châm VÌ KHÁCH HÀNG PHỤC VỤ của BKAV).

Tôi được giới thiệu tai nghe AirB có 3 cữ nút cho các cữ tai, thì có thể nói là AirB đeo được từ tai Voi đến tai Chuột cũng đều phù hợp (đùa tý thôi) nên các bạn nào còn lăn tăn về việc tai to-nhỏ thì cứ yên tâm, dùng thoải mái hết nhé!

Chia sẻ cảm xúc khi “unbox” tai nghe AirB Pro, anh Đinh Thế Toán viết trên Bphone Fans Club:

Không chắc mình có phải là người đầu tiên mở hộp bản thương mại AirB Pro, nhưng thực sự là háo hức, hồi hộp và run hơn cả ngày cưới vợ.

 Sáng sớm đến công ty, mấy đứa em đã xúm vào xem, nghe thử, có đứa thích chất âm, thằng thì chỉ thích nghịch cái bản lề hộp sạc.

 "Trống đánh gì mà như loa thùng!"  Thế là nó mượn nghe hết gần buổi sáng. Có lẽ do trước giờ nó chỉ quen dùng hàng fake, chất âm thuộc dạng "tởm".

 Đêm trước sạc pin gần 4 tiếng, nay nghe cả ngày hộp sạc vẫn báo đầy. Sóng sánh thì êm ru, ra xa bờ 15m vẫn ổn vì không có vật cản.

 Với mình, chỉ thế là đủ, chỉ thế cũng thấy tự hào lắm rồi!

-----------------------------------------------------------------------

AirB và AirB Pro là dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất, với đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi…

AirB và AirB Pro được trang bị củ loa toàn dải với chất lượng cao, có khả năng tái tạo đủ nhất các dải tần số mà tai người có thể phân biệt được, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tai nghe hỗ trợ ANC. Đặc biệt, cả hai tai nghe đều tái tạo được âm thanh ở mức gần như lý tưởng, điều mà không phải hãng tai nghe nào cũng làm được. AirB sử dụng pin 400 mAh cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 5 giờ, kết hợp hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 18 giờ. Ngoài ra, tai nghe của Bkav cũng được trang bị chip âm thanh cao cấp Qualcomm, tính năng cảm ứng toàn phần...

Bkav