Bkav Pro đạt danh hiệu Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo 2021
09:10:00 | 27-12-2021

Phần mềm diệt virus Bkav Pro vừa được vinh danh Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo 2021. Đây là là sự kiện thường niên do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp tổ chức.

Trong Lễ trao giải tại Hà Nội ngày 19/12 tại Phủ Chủ tịch còn có các tên tuổi như VNPT, Petrolimex, Prime Group… Năm nay, Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của doanh nghiệp vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19, đồng thời tôn vinh những sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp đã chủ động thích ứng, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đại diện Bkav Pro nhận giải thưởng Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo 2021

Chia sẻ sau buổi lễ vinh danh, đại diện Bkav Pro anh Lê Tiến Thịnh chia sẻ: “Đây là niềm vinh dự lớn, và cũng là sự ghi nhận sự nỗ lực, giúp chúng tôi tiếp tục hướng tới phát triển sản phẩm công nghệ có ích cho xã hội, cho cộng đồng, góp phần đưa Việt Nam thành quốc gia hùng cường trong tương lai”.

Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav được bình chọn là "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất". Công ty nhiều năm liên tiếp được trao Cup tự hào thương hiệu Việt. Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav Pro chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. (Theo kết quả xếp hạng các thương hiệu phần mềm được doanh nghiệp ưa chuộng, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI thực hiện).

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, là nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Bkav là một trong số ít các công ty Việt Nam sản xuất các sản phẩm công nghệ cao do chính công ty làm chủ công nghệ lõi.

Bkav