Indovina Bank ứng dụng chữ ký số của Bkav
07:05:00 | 10-04-2012

Bkav vừa hoàn tất quá trình tích hợp chữ ký số BkavCA vào hệ thống Internet Banking của Ngân hàng Indovina (IVB). Dự kiến, giữa tháng 4 tới đây, IVB sẽ chính thức triển khai dịch vụ Internet Banking đã được tích hợp chữ ký số ra thị trường. 

Sau khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chữ ký số BkavCA vào tháng 8/2011, Indovina Bank đã phối hợp với Bkav thực hiện tích hợp, xây dựng quy trình cấp phát, gia hạn, thu hồi chữ ký số. Việc đào tạo và hướng dẫn cho cán bộ nhân viên của hơn 20 chi nhánh và phòng giao dịch của IVB trên cả nước về chữ ký số và cách sử dụng các quy trình trên cũng được triển khai ngay sau đó.

Indovina là ngân hàng liên doanh giữa Vietinbank (Ngân hàng Công thương Việt Nam) và Ngân hàng Cathay United Đài Loan. Với hội sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ..., IVB là một trong những đầu mối tài chính hàng đầu của các công ty nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Việc tích hợp chữ ký số BkavCA vào hệ thống Internet Banking của ngân hàng không chỉ giúp IVB nâng cao chất lượng và đa dạng các loại hình dịch vụ cung cấp mà còn tăng cường tính xác thực và bảo mật thông tin cũng như các giao dịch của khách hàng với ngân hàng.

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu chi tiết về BkavCA.

Bkav