Ảnh đẹp Bphone (4)
03:11:00 | 15-05-2023

“Bphone AI camera có nhiệm vụ tái tạo lại các chi tiết không ghi nhận được của cảm biến camera khi chụp. Bạn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả khi rất tối, mắt người không nhìn rõ”. Đây là lời nhà sản xuất giới thiệu về sNight – chế độ chụp đêm trên Bphone. Để kiểm nghiệm, tuần này mời đọc giả chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp Bphone được chụp bằng chế độ sNight.

Chế độ sNight trên Bphone giúp ảnh không bị cháy ở khu vực có ánh sáng và khu vực tối hẳn vẫn thể hiện được chi tiết. Trong điều kiện chụp ‘tối như hũ nút’, chụp phơi sáng bình thường gần như không thể đủ thông tin để tính toán cân bằng trắng (AWB). Trong khi đó, với công nghệ sNight, Bkav đã sử dụng AI để tính toán AWB để đảm bảo tái tạo màu sắc trung thực.

Chế độ sNight giúp tái tạo hình ảnh ở những thời điểm, không gian có ánh sáng rất kém, mang lại hình ảnh ‘rõ như ban ngày’.

Bphone Fans Club, Bkav

Điện thoại Bphone với camera AI

Bphone là hãng đầu tiên đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo vào camera trên điện thoại. Với công nghệ AI nhiếp ảnh điện toán, giúp khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera.

Nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị về công nghệ nhiếp ảnh điện toán trên Bphone:

Chụp đêm sNight: AI Camera có nhiệm vụ tái tạo lại các chi tiết không ghi nhận được của cảm biến camera khi chụp. Người dùng vẫn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét, giàu cảm xúc ngay cả khi mắt người không nhìn rõ.

Chụp sMacro: Ghi lại hình ảnh sắc nét, các chi tiết siêu nhỏ, ảnh chụp có độ nét cao, ảnh chụp xuất sắc mà không có smartphone nào trên thị trường có thể chụp nét hơn.

Các chế độ chụp ảnh khác: khoảnh khắc, góc rộng, chân dung, selfie đẹp tự nhiên…