Thành viên Bkav Forum trải nghiệm Nhà thông minh Bkav SmartHome
11:37:00 | 22-07-2014

Để tạo cơ hội cho các bạn thành viên diễn đàn Bkav Forum được trải nghiệm thực tế các sản phẩm và giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome, ban quản trị diễn đàn đã tổ chức buổi offline vào trung tuần tháng 7 tại showroom Bkav SmartHome Trung tâm thương mại Times City (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại buổi offline:

Anh Bùi Khắc Phương (ngoài cùng bên phải) lặn lội từ Ninh Bình lên Hà Nội tham gia buổi offline. Nhiều thành viên khác đến từ các tỉnh xa như Tuyên Quang, Quảng Ninh… cũng đã cố gắng có mặt tại Hà Nội để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Nhà thông minh.

Showroom SmartHome sẵn sàng đón chào các thành viên Bkav Forum

Thông báo đăng ký tham gia buổi offline đăng trên Bkav Forum chỉ sau 2 ngày đã nhận được trên 37.000 lượt view và hàng trăm lượt đăng ký, tuy nhiên chỉ có 17 thành viên may mắn được lựa chọn tham dự buổi offline lần này.

Trưởng phòng Dự án Bkav SmartHome, anh Nguyễn Tuấn Anh, giới thiệu về các tính năng và thiết bị của Nhà thông minh

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế.

Anh Andy Chu, trưởng văn phòng đại diện Bkav tại Singapore vừa trở về Việt Nam, cũng tham gia buổi offline cùng Bkav Forum

Anh khẳng định điểm khác biệt của Bkav SmartHome chính là triết lý tiếp cận Nhà thông minh từ phần mềm, khiến hệ thống thực sự "thông minh", có thể hiểu và giao tiếp với người dùng thay vì chỉ là nhà tự động như giải pháp của các hãng khác. "Bkav hiện là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà thông minh. Giải pháp Bkav SmartHome đã có mặt tại châu Âu, Singapore, Ấn Độ và Myanmar", anh Andy Chu cho biết.

Không chỉ phần mềm, Bkav SmartHome cũng chủ động hoàn toàn trong thiết kế và chế tạo sản phẩm. Các thiết bị của Bkav SmartHome đều được chế tạo từ nhôm nguyên khối, mặt kính Gorrila Glass (dùng trên các dòng điện thoại cao cấp của Apple, Samsung…), tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho các công trình.

Nhà máy của Bkav SmartHome được đầu tư máy móc thiết bị cơ khí chính xác trị giá hàng triệu đôla Mỹ để gia công các chi tiết kim loại

Toàn bộ các chi tiết kim loại đều được đảm bảo có dung sai dưới 0,01mm

Các chi tiết nhựa trong sản phẩm SmartHome được chế tạo từ nhựa PC cao cấp, có thẩm mỹ, độ bền, khả năng chống va đập vượt trội so với các loại nhựa thông thường

Quy trình lắp ráp, kiểm thử các sản phẩm được thực hiện theo tiêu chuẩn kỹ thuật hết sức chặt chẽ của Bkav SmartHome, đảm bảo mọi sản phẩm đưa ra thị trường đều hoàn hảo

Anh Nguyễn Trung Hiếu, Admin Bkav Forum cho biết: "Các bạn thành viên rất ngạc nhiên và tự hào khi trực tiếp cầm trên tay và trải nghiệm một sản phẩm hiện đại, tinh xảo nhưng 100% là Made in Việt Nam".

Anh Nguyễn Đình Tuyến (Mê Linh – Hà Nội), nhận xét: "Thật gọn nhẹ, sang trọng... Hy vọng Bkav phát triển mạnh mẽ các sản phẩm Nhà thông minh ra thị trường với mức giá cạnh tranh hơn nữa".

Cùng khám phá công nghệ…

… và trải nghiệm các tính năng thú vị của SmartHome

Chia sẻ sau buổi offline, Moderator Bkav Forum Nguyễn Đăng Kiên (Hoài Đức – Hà Nội) đánh giá: "Hệ thống Bkav SmartHome hoàn thiện, từ phần cứng đến phần mềm, kiểu dáng sản phẩm đẹp, xịn. Chất lượng gia công vỏ tốt, mạch điện tốt. Giao thức không dây gọn gàng, không phải đi dây, đục tường nhiều, khả năng mở rộng, phát triển về sau tốt. Giao diện điều khiển 3D của từng căn phòng đẹp, trực quan".

Còn anh Trần Quang Hà (Tuyên Quang) thì cho biết: "Mình rất bất ngờ, những sản phẩm của SmartHome thật tuyệt vời. Xin chúc mừng Bkav".

Anh Nguyễn Trung Hiếu, Admin Bkav Forum tặng quà lưu niệm cho các thành viên

Sau buổi offline tại Hà Nội, các thành viên Bkav Forum miền Nam cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm tại nhà thông minh mẫu Phú Mỹ Hưng, TP. HCM vào cuối tháng 7 tới đây.

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome qua góc nhìn Tinh tế

 Chính thức ra mắt Nhà thông minh Bkav SmartHome