Bkav Forum họp mặt Hiệp sỹ áo đen trên đỉnh Phan Xi Păng
03:59:00 | 11-06-2014

Cuối tháng 5/2014, Ban Quản Trị diễn đàn Bkav đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu các Hiệp sỹ áo đen xuất sắc khu vực miền Bắc trong hành trình chinh phục "nóc nhà Đông Dương" Phan Xi Păng, Lào Cai. Đây là hoạt động nhằm tri ân những thành viên có đóng góp tích cực cho các hoạt động của Bkav Forum trong suốt một năm qua.

Admin Bkav Forum, anh Nguyễn Trung Hiếu cho biết: "Khác với các năm trước, họp mặt thành viên Bkav Forum khu vực miền Bắc 2014 tôn vinh tinh thần Hiệp sỹ áo đen với những đóng góp, sự giúp đỡ nhiệt tình các thành viên khác trong giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin và virus máy tính. Qua buổi gặp gỡ, chúng tôi hy vọng các Hiệp sỹ áo đen tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chinh phục những đỉnh cao, về công nghệ cũng như trong cuộc sống. Đó cũng là lý do Ban Quản Trị diễn đàn chọn Phan Xi Păng làm điểm đến cho buổi offline".

Một số hình ảnh được ghi lại trong buổi offline khu vực miền Bắc với chủ đề "Chinh phục đỉnh Phan – Luận bàn Hiệp sỹ" đã được ghi lại:

Trong khuôn khổ chương trình họp mặt, Ban Quản Trị diễn đàn Bkav chào đón các Hiệp sỹ áo đen xuất sắc khu vực miền Bắc, thành viên trẻ nhất trong đoàn mới 18 tuổi

Đúng 9 giờ 30 ngày 23/05/2014, cả đoàn bắt đầu hành trình với tinh thần đoàn kết, quyết tâm chinh phục đỉnh cao

Trên hành trình…

…chuyến đi tạo cơ hội cho các thành viên diễn đàn hiểu biết thêm về nhau…

…phút nghỉ ngơi giữa chặng…

…và chinh phục đỉnh cao sau tròn 1 ngày leo núi.

Thành phố Sa Pa là điểm dừng chân của cả đoàn, cũng là nơi các thành viên diễn đàn trao đổi, bàn luận nhiều hơn về kinh nghiệm xử lý sự cố máy tính, các phần mềm diệt virus và các vấn đề liên quan đến hoạt động của Bkav Forum

Đây cũng là dịp nhìn lại các hoạt động của Bkav Forum suốt chặng đường 5 năm qua

 

Các Hiệp sỹ áo đen xuất sắc khu vực miền Bắc chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban Quản Trị diễn đàn

Họp mặt thành viên diễn đàn Bkav được tổ chức thường niên, là cơ hội gặp gỡ, trao đổi kiến thức về an ninh mạng giữa các Sứ giả thiện chí, Sứ giả thiện chí thường trực và Hiệp sỹ áo đen trên cả nước. Tiếp sau offline khu vực miền Bắc, các thành viên diễn đàn khu vực miền Trung và Nam cũng sẽ có buổi họp mặt.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Họp mặt thành viên Bkav Forum khu vực miền Bắc

 Họp mặt thành viên Bkav Forum khu vực miền Trung

 Thành viên Bkav Forum khu vực miền Nam họp mặt