Bkav SmartHome tham gia hội chợ BuildTech Yangon 2014 tại Myanmar
12:53:00 | 11-06-2014

Hội chợ thương mại về công nghệ xây dựng đầu tiên của Myanmar – BuildTech Yangon 2014 đã diễn ra tại thành phố Yangon cuối tháng 5 vừa qua. Các tập đoàn lớn về công nghệ, xây dựng trên thế giới đã không bỏ qua cơ hội để tìm hiểu thị trường mới mở cửa đầy tiềm năng của Myanmar, trong đó có Bkav SmartHome.

Lễ khai mạc BuildTech Yangon 2014

Chính thức mở cửa nền kinh tế cách đây 2 năm, Myanmar được đánh giá là một thị trường hấp dẫn ở châu Á. Ngành xây dựng của nước này có giá trị ước khoảng 3,2 tỉ đôla Mỹ và mức tăng trưởng hàng năm 8%, dự kiến đạt 4,6 tỉ đôla Mỹ vào năm 2016. Nhiều doanh nghiệp của Việt Nam như Hoàng Anh Gia Lai, PetroVietnam… đã nhanh chóng có mặt tại Myanmar để tận dụng thời cơ sau mở cửa của nước này.

Bkav mang đến hội chợ Nhà thông minh SmartHome - giải pháp điều khiển ngôi nhà theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh. Nhiều đối tác tại sự kiện đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước Bkav SmartHome, bởi đây là giải pháp Nhà thông minh hoàn chỉnh với công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay, vượt trước các tên tuổi lớn khác như Google, Samsung hay Microsoft vốn mới chỉ tham gia thị trường nhà thông minh chưa lâu.

Bkav SmartHome cho phép gia chủ có thể điều khiển ngôi nhà thông qua giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet. Các thiết bị được mô phỏng đồ họa giống như đang sử dụng trong thực tế và phối hợp kịch bản hoạt động với nhau nhằm mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

Trước đó, Bkav SmartHome đã giới thiệu giải pháp Nhà thông minh của mình tại các triển lãm quốc tế lớn như SITEX (tháng 11/2013) hay CeBIT (tháng 3/2014) và cũng gây được tiếng vang lớn trên thị trường công nghệ, xây dựng thế giới. Hiện nhà thông minh Bkav SmartHome đang được triển khai tại nhiều thị trường như Singapore, châu Âu, Ấn Độ…

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome tại CeBIT 2014

 Bkav SmartHome tham gia hội chợ SITEX 2013 tại Singapore