Dấu ấn Bkav SmartHome tại ngày IPv6 Việt Nam 2014
03:02:00 | 12-05-2014

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của sự kiện Ngày IPv6 Việt Nam, Hội thảo "Ứng dụng IPv6" đã diễn ra tại khách sạn Marriott Hà Nội ngày 6/5/2014. Đây là sự kiện chuyên đề về IPv6 quy mô lớn được tổ chức thường niên và nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng trong và ngoài nước. Tham gia sự kiện, Bkav SmartHome đã giới thiệu thiết bị Nhà thông minh và trình bày tham luận "Ứng dụng IPv6 trong hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome".

IPv6 là phiên bản địa chỉ Internet mới được thiết kế thay thế cho phiên bản IPv4 với ưu điểm khắc phục được những điểm yếu trong thiết kế địa chỉ IPv4. Đồng thời, IPv6 sẽ thay thế nguồn địa chỉ IPv4 đã cạn kiệt nhằm phục vụ việc phát triển hạ tầng thông tin và Internet bền vững.

Tại Bkav, IPv6 đã được triển khai ứng dụng trong hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome. Hiện nay, các thiết bị của giải pháp Nhà thông minh có thể hỗ trợ cả 2 nền tảng IPv4 và IPv6, dự kiến đến năm 2015 sẽ được chuyển đổi hoàn toàn sang địa chỉ IPv6.

Dưới đây là những hình ảnh về Hội thảo "Ứng dụng IPv6":

Hội thảo "Ứng dụng IPv6" có sự tham gia của hơn 370 chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Bài tham luận trình bày tại Hội thảo "Ứng dụng IPv6" Ông Vũ Thanh Thắng – Phó chủ tịch phụ trách phần cứng Bkav cho hay IPv6 đã được ứng dụng trong tất cả các thiết bị của hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome.

Cũng trong Hội thảo "Ứng dụng IPv6", Bkav SmartHome đã ghi dấu ấn với gian hàng trưng bày, giới thiệu các thiết bị của giải pháp Nhà thông minh.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome nhận được sự quan tâm của nhiều khách tham dự Hội thảo.

Phóng viên phỏng vấn ông Vũ Thanh Thắng – Phó chủ tịch phụ trách phần cứng Bkav về việc ứng dụng IPv6 trong hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome.

Hình ảnh Bkav SmartHome đã để lại dấu ấn đẹp tại Hội thảo"Ứng dụng IPv6".

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome hiện diện tại hệ thống nhà mẫu của Phú Mỹ Hưng

 Giải pháp Bkav SmartHome cho các công trình kiến trúc thông minh

 SmartHome - Giải pháp cho kiến trúc Xanh