Tập huấn hỗ trợ Bkav eOffice tại 35 cơ quan hành chính tỉnh Đồng Tháp
10:19:00 | 25-04-2014

Sau khi chính thức triển khai Bkav eOffice tại các đơn vị hành chính của tỉnh Đồng Tháp cuối năm 2013, vừa qua Bkav đã tổ chức tập huấn hỗ trợ, nâng cao kiến thức về việc sử dụng hệ thống văn phòng điện tử tại 35 cơ quan bao gồm: UBND Tỉnh Đồng Tháp, Sở Công thương, Sở Tài chính…

Đợt tập huấn được tiến hành dưới hình thức đào tạo trực tiếp trên phần mềm Bkav eOffice, các chuyên gia Bkav cũng giải đáp những câu hỏi thắc mắc từ phía các cán bộ trong quá trình sử dụng Bkav eOffice.

Hình ảnh buổi tập huấn Bkav eOffice cho một số đơn vị hành chính

Chuyên gia Bkav giải đáp những thắc măc trong quá trình sử dụng Bkav eOffice

Tại Đồng Tháp, toàn bộ 35 cơ quan hành chính triển khai Bkav eOffice đều được kết nối liên thông giúp việc nhận và gửi văn bản điện tử trực tiếp trên hệ thống Bkav eOffice mà không cần sử dụng văn bản giấy như trước đây.

Anh Dương Thanh Tao, Chánh văn phòng huyện Tân Hồng cho biết: "Với giao diện Tiếng Việt rất dễ sử dụng cùng sự hỗ trợ kĩ thuật tận tình từ phía các chuyên gia Bkav, phần mềm eOffice đã giúp cán bộ chủ động thời gian làm việc khi đi công tác hay tại nhà, tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều khi xử lý văn bản giấy".

Đợt tập huấn tại 35 đơn vị tại tỉnh Đồng Tháp cũng là dịp để lắng nghe ý kiến về việc sử dụng Bkav eOffice từ các cán bộ địa phương. Hầu hết đại diện các cơ quan đánh giá cao những tính năng ưu việt trong việc xử lý, lưu trữ văn bản, phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo với các phòng ban chuyên môn tại các đơn vị của tỉnh Đồng Tháp.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Tây Ninh đẩy mạnh triển khai Bkav eOffice trong năm 2013

 SHB hiện đại hóa quản trị điều hành với giải pháp eOffice của Bkav