VNPT Thái Bình triển khai Bkav Endpoint 11
07:22:00 | 08-04-2014

Trung tuần tháng 03/2014, Bkav triển khai giải pháp Bkav Endpoint 11 cho VNPT Thái Bình, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Giải pháp tổng thể tích hợp công nghệ mới, cho phép thực thi các chính sách kiểm soát thiết bị lưu trữ di động như USB, ổ cứng cắm ngoài, kiểm soát việc truy cập mạng xã hội của nhân viên, vốn là những nguy cơ gây mất an ninh cho hệ thống mạng cơ quan.

Bày tỏ sự hài lòng với những tính năng Bkav Endpoint 11 mang đến cho hệ thống, ông Trương Văn Cường – Trưởng phòng Tin học VNPT Thái Bình cho biết: "Thời gian trước, đơn vị sử dụng giải pháp của một nhà cung cấp khác, tuy nhiên các server chia sẻ dữ liệu vẫn thường xuyên bị nhiễm virus mà không được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kịp thời. Bkav Endpoint 11 hoạt động theo mô hình quản lý tập trung thống nhất, mang lại hiệu quả lớn trong quản lý cũng như sự ổn định cho hệ thống".

Bkav Endpoint 11 sử dụng công nghệ bảo vệ đa lớp, chặn và diệt virus trên cả hai con đường lây nhiễm: từ mạng Internet và từ bên trong hệ thống mạng LAN… Giải pháp cho phép quản trị đặt chính sách truy cập Facebook, mạng xã hội, quản lý việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ "lách luật" như UltraSuft... Bên cạnh đó, quản trị có thể đặt lịch, ra lệnh cho các máy tính trong mạng đồng thời xử lý virus vào một thời điểm định trước.

Giải pháp tổng thể Bkav Endpoind 11 phù hợp với mô hình quản lý phân cấp, cho phép áp dụng tại công ty lớn, nhiều văn phòng. Bên cạnh các khách hàng mới như VNPT Thái Bình, mới đây, Bkav cũng đã cập nhật phiên bản Bkav Endpoint 11 cho nhiều khách hàng như Tổng công ty Vinaconex, Viện huyết học truyền máu Trung ương, Tổng công ty Xăng dầu Hàng không, Công ty mía đường Lam Sơn, Công ty Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi…

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav ra mắt loạt sản phẩm an ninh mạng 2014

 Khách sạn Daewoo triển khai Bkav Enterprise