Bkav SmartHome tài trợ giải giao hữu Hội Golf Hà Nội
01:30:00 | 25-03-2014

Ngày 21/3/2014, giải giao hữu Hiệp hội golf Hà Nội (HNGA Friendship Tournament) đã diễn ra tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Bkav SmartHome tiếp tục là nhà tài trợ của giải đấu.

Dù diễn ra trong thời tiết mưa và sương mù, giải vẫn thu hút sự tham gia của trên 180 golf thủ là thành viên và đối tác của Hiệp hội Golf Hà Nội. Nhà vô địch của giải đấu lần này sẽ giành được một Phòng thông minh cao cấp SmartHome trị giá 150 triệu đồng.

Với Phòng thông minh SmartHome, tất cả các thiết bị trong phòng từ rèm cửa, điều hoà, dàn âm thanh, hệ thống ánh sáng, hệ thống an ninh, thiết bị nhà tắm… được kết nối với nhau và hoạt động hoàn toàn tự động theo kịch bản mà gia chủ đặt ra, đáp ứng đúng nhu cầu, sở thích của gia chủ.

Kết thúc 18 lỗ của giải đấu với thành tích 75 gậy, golf thủ Phạm Văn Thủy giành chức vô địch cùng giải thưởng Phòng thông minh SmartHome trị giá 150 triệu đồng.

Trước đó vào tháng 8/2013, SmartHome đã ký hợp đồng tài trợ với Hiệp hội Golf Hà Nội, theo đó thương hiệu Nhà thông minh sẽ đồng hành cùng tất cả các giải đấu do hiệp hội tổ chức.

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về SmartHome.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome tại CeBIT 2014

 Bkav SmartHome tài trợ giải tất niên của Hiệp hội Golf Hà Nội