Bkav SmartHome tham gia hội chợ SITEX 2013 tại Singapore
03:11:00 | 28-11-2013

Hội chợ SITEX 2013 (28/11 – 01/12/2013) là sự kiện công nghệ thông tin quy mô nhất tại Singapore, với sự quy tụ của hơn 500 thương hiệu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Intel, Microsoft, Canon, Samsung… SmartHome (Công ty thành viên của Bkav) là doanh nghiệp duy nhất mang đến hội chợ sản phẩm giải pháp toàn diện về ngôi nhà thông minh.

Dưới đây là một số hình ảnh Bkav SmartHome tại hội chợ:

Giải pháp toàn diện ngôi nhà thông minh được giới thiệu tại SITEX 2013 bao gồm: hệ thống chiếu sáng thông minh, tự động bật/tắt nhờ các thiết bị cảm biến chuyển động và theo kịch bản ngữ cảnh, hệ thống kiểm soát môi trường nhằm duy trì trạng thái môi trường tốt nhất trong toàn bộ ngôi nhà; hệ thống cảnh báo an ninh kiểm soát các nguy cơ cháy, nổ hay bị xâm nhập trái phép và hệ thống giải trí đa phương tiện Multimedia quản lý các thư viện âm nhạc, phim, ảnh của chủ nhà theo sở thích...

Sản phẩm Bkav SmartHome được sản xuất bằng công nghệ cao và dây chuyền hiện đại với các đặc điểm nổi bật: sử dụng giao diện trực quan 3D; tích hợp công nghệ truyền thông mới nhất PLC (truyền dữ liệu qua đường điện) và Zigbee (truyền dữ liệu không dây); kịch bản ngữ cảnh thông minh cho phép người sử dụng điều chỉnh các thiết lập trong nhà theo mùa, theo thời gian và ý muốn của chủ nhân.

Giới thiệu Bkav SmartHome và tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại hội chợ

Giải pháp Ngôi nhà thông minh Bkav SmartHome nhận được sự quan tâm của rất đông khách quốc tế tại SITEX 2013

Đại diện Bkav SmartHome chụp ảnh cùng đối tác tại hội chợ

Hội chợ công nghệ thông tin SITEX 2013 kéo dài 4 ngày với hơn 800.000 lượt khách tham quan. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm trên thị trường quốc tế cũng như tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2013

 Bkav SmartHome tài trợ chính giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2013

 Trình diễn hệ thống nhà thông minh SmartHome tại triển lãm Việt Nam 2010