Bkav SmartHome tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2013
04:15:00 | 18-11-2013

Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild 2013 đang diễn ra tại Hà Nội thu hút sự có mặt của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia với hơn 1.000 gian hàng. SmartHome (Công ty thành viên của Bkav) tham gia triển lãm với tư cách nhà đồng tài trợ.

Một số hình ảnh về triển lãm và gian hàng của SmartHome tại Vietbuild 2013:

Triển lãm Vietbuild 2013 khai mạc vào sáng 13/11 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Giảng Võ.

Gian hàng Bkav SmarHome được thiết kế mô phỏng Ngôi nhà thông minh với hệ thống  các thiết bị điện tử tự động, được kết nối với nhau thành mạng thiết bị và hoạt động theo các kịch bản… Sức hấp dẫn của Ngôi nhà thông minh khiến gian hàng luôn tấp nập khách tham quan.

Tại triển lãm, nhà sản xuất Bkav SmartHome trình diễn các tính năng và cơ chế hoạt động của Ngôi nhà thông minh. Khi có người bước vào ngôi nhà, hệ thống chiếu sáng tự động bật nhờ các thiết bị cảm biến hồng ngoại. Hệ thống chiếu sáng còn được thiết kế để tùy biến điều chỉnh ánh sáng, màu sắc... theo sở thích của chủ nhân, đồng thời có thể kết hợp với các thiết bị khác trong nhà như: rèm cửa, âm thanh, thiết bị chiếu phim… tạo ra sự tiện nghi, thoải mái.

Bkav SmartHome còn được trang bị Hệ thống kiểm soát môi trường nhằm duy trì trạng thái môi trường tốt nhất trong toàn bộ ngôi nhà; Hệ thống cảnh báo an ninh kiểm soát các nguy cơ cháy, nổ hay bị xâm nhập trái phép... Hệ thống giải trí đa phương tiện Multimedia quản lý các thư viện âm nhạc, phim, ảnh của chủ nhà theo sở thích...

Để điều khiển các thiết bị điện tử gia dụng trong ngôi nhà SmartHome, người dùng tương tác trên giao diện cảm ứng của máy tính bảng (Tablet), hoặc sử dụng điện thoại di động 3G. Giao diện này được thiết kế đồ họa 3D với công nghệ điều khiển trực quan, mô phỏng lại toàn bộ ngôi nhà cùng các thiết bị trong gia đình.

Một khách hàng băn khoăn về việc lắp đặt các thiết bị SmartHome trên căn nhà đã hoàn thiện của mình. Nhà sản xuất cho biết SmartHome sử dụng các công nghệ truyền thông mới nhất như PLC (truyền dữ liệu qua đường điện) và Zigbee (truyền dữ liệu không dây) cho phép việc triển khai hệ thống dễ dàng trên các ngôi nhà đã xây từ trước mà không phải sửa lại ngôi nhà.

Trải nghiệm các sản phẩm của Nhà thông minh SmartHome

Anh Đỗ Văn Oai (Thanh Xuân, Hà Nội), hào hứng nói: "Tôi đã xem tất cả các thiết bị trong ngôi nhà thông minh, tôi rất ưng ý cả về chất lượng và giá cả. Tôi sẽ lắp đặt chúng trong  ngôi nhà mới của mình".

Bkav SmartHome tại Vietbuild 2013 nhận được nhiều quan tâm của báo giới

Tham quan gian hàng của Bkav SmartHome Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam bày tỏ sự vui mừng trước việc doanh nghiệp trong nước có thể làm chủ hoàn toàn một trình công nghệ cao: "Đây là một sản phẩm công nghệ thực sự của Việt Nam và Bkav đã làm chủ được công nghệ đó", thứ trưởng Nguyễn Trần Nam nói.

Triển lãm Vietbuild 2013 kéo dài từ ngày 13 đến 17/11

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome tài trợ chính giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2013