Bkav SmartHome giới thiệu Hệ thống bật tắt đèn thông minh
03:44:00 | 28-05-2011

Mới đây Bkav SmartHome, công ty thành viên của Bkav, đã chính thức giới thiệu Hệ thống bật tắt đèn thông minh SmartHome tới các công ty, đại lý thiết bị điện khu vực Hà Nội. Hệ thống gồm bộ ba sản phẩm: SH-D1, SH-D2 và SH-D4 có chức năng tự động bật và tắt đèn thông minh ở mọi vị trí trong ngôi nhà, mang lại sự tiện nghi, thoải mái, văn minh cho người dùng.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi Giới thiệu Hệ thống bật tắt đèn thông minh SmartHome:

Hiện nay, Bkav SmartHome là nhà sản xuất duy nhất trên thị trường cung cấp bộ giải pháp bật đèn thông minh có thể lắp đặt và sử dụng ở mọi vị trí trong toàn bộ ngôi nhà.

Đông đảo đại lý, công ty chuyên về thiết bị điện tại Hà Nội đã tham dự sự kiện của Bkav SmartHome

Sự kiện là dịp để các đại lý và công ty thiết bị điện tại Hà Nội tìm hiểu về Bkav SmartHome – công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các Hệ thống nhà thông minh, Phòng vệ sinh thông minh và Hệ thống bật tắt đèn thông minh.

Tại buổi giới thiệu, ông Lê Quý Trung, Phó giám đốc kinh doanh Bkav SmartHome, cho biết: "Hệ thống bật tắt đèn thông minh có thể lắp đặt ở tất cả các vị trí trong ngôi nhà như: sân cổng, hành lang, phòng khách, phòng ngủ, cầu thang… và có khả năng tùy biến cao, đáp ứng các nhu cầu chiếu sáng cơ bản cũng như nâng cao của người dùng. Với tính năng công tắc thông minh, chủ nhà có thể cài đặt thời gian theo ý muốn, ví dụ, đặt giờ tắt đèn trong 2 tiếng để xem một bộ phim hoặc từ 6 đến 8 tiếng để có một giấc ngủ trọn vẹn. Sau đó, thiết bị sẽ trở lại tự động bình thường. Ở mọi vị trí trong nhà, thiết bị có thể dễ dàng lắp đặt trên hệ thống sẵn có mà không phải đi lại đường dây".

Đại diện nhiều doanh nghiệp, đại lý có mặt tại buổi giới thiệu quan tâm, đặt câu hỏi về sản phẩm…

… và lên tận sân khấu để trao đổi cùng nhà sản xuất.

Nhà sản xuất và quan khách cùng chia sẻ, trao đổi về các vấn đề như: tính năng sản phẩm, giá cả, hỗ trợ lắp đặt tận nơi…

Nhân dịp giới thiệu Hệ thống bật tắt đèn thông minh, công ty Bkav SmartHome tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt. Mỗi đại lý được mua tối đa 5 sản phẩm SH-D2 với mức giá giảm đến 50% cho mỗi sản phẩm. Chương trình khuyến mại áp dụng cho các đại lý từ ngày 20/5 đến hết ngày 30/5.

Video giới thiệu Hệ thống bật tắt đèn thông minh SmartHome

Bkav