Công ty cổ phần phần mềm diệt virus Bkav gặp mặt đại lý khu vực miền Nam
03:42:00 | 26-03-2024

Ngày 22/3/2024, Công ty cổ phần phần mềm diệt virus Bkav đã tổ chức cuộc gặp mặt các đại lý Bkav Pro khu vực miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Buổi gặp gỡ không chỉ là nơi trao đổi thông tin mà còn là dịp để xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và phát triển bền vững giữa Bkav Pro và các đại lý, đối tác kinh doanh khu vực miền Nam.

Tại đây, ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Bkav Pro đã chia sẻ những định hướng phát triển của Tập đoàn nói chung và Công ty Bkav Pro nói riêng tới các đại lý. Đồng thời ghi nhận và cảm ơn nhà phân phối, các đại lý đã luôn đồng hành cùng Bkav trong thời gian vừa qua.

Các đại lý tham dự đều thể hiện sự ủng hộ, quan tâm không chỉ sản phẩm phần mềm diệt virus Bkav Pro mà còn mong muốn hợp tác trong nhiều lĩnh vực, sản phẩm khác của Tập đoàn Bkav.

Vinh danh Top đại lý Bkav Pro xuất sắc khu vực phía Nam năm 2023

Bà Đồng Vũ Mai Phương, Giám đốc Marketing Bkav Pro cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng về sự quan tâm và ủng hộ tích cực từ các đối tác kinh doanh miền Nam. Buổi gặp gỡ này cũng là cơ hội để Bkav Pro cùng NPP, các đại lý chia sẻ thông tin về thị trường, về sản phẩm với chung một mục tiêu là đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm, dịch vụ có giá trị tốt nhất".

Tại buổi gặp gỡ, Bkav Pro đã trao kỷ niệm chương và vinh danh Top đại lý Bkav Pro xuất sắc khu vực phía Nam năm 2023. Nhiều trò chơi hấp dẫn và các chương trình văn nghệ giao lưu với các đại lý đã tạo không khí vui vẻ sôi động cho sự kiện gặp mặt đầu năm này.

Bkav