Tổng công ty VIDIFI gia hạn sử dụng Bkav Endpoint năm thứ 5
10:36:00 | 23-01-2015

Trung tuần tháng 12/2014, Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam VIDIFI gia hạn sử dụng Bkav Endpoint năm thứ 5 để hệ thống tiếp tục được bảo vệ bởi Giải pháp tổng thể phòng chống virus.

Bày tỏ sự hài lòng với giải pháp tổng thể của Bkav, anh Nguyễn Văn Bình - Chuyên viên IT của VIDIFI cho biết: "Qua thời gian dài sử dụng, chúng tôi nhận thấy Bkav Endpoint ngày càng được hoàn thiện qua các phiên bản. Ngoài ra, việc cập nhật phần mềm và hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng được Bkav thực hiện rất tốt. Đó là lý do chúng tôi tin tưởng và tiếp tục gia hạn sử dụng Bkav Endpoint. Hy vọng, những phiên bản sau của Bkav Endpoint tích hợp thêm nhiều tiện ích hơn nữa để phục vụ người dùng".

Hệ thống của VIDIFI với hơn 200 máy tính được tích hợp Bkav Endpoint 11 theo mô hình quản lý tập trung, nhờ đó, các máy tính và toàn hệ thống mạng được bảo vệ an toàn trước các nguy cơ về virus, trojan, rootkit, spyware…

Ngoài ra, nhờ tính năng thống kê, báo cáo của Bkav Endpoint 11, quản trị mạng luôn nắm được thông tin tổng quan như tình hình virus máy tính trên hệ thống, loại virus lây lan trong mạng, máy tính nào bị nhiễm virus… từ đó chủ động đưa ra các phương án xử lý chính xác và kịp thời.

Bkav Endpoint 11 tại buổi lễ Ra mắt loạt sản phẩm an ninh mạng 2014

VIDIFI là khách hàng lâu năm của Bkav, bên cạnh Bkav Endpoint, Tổng Công ty đã triển khai phần mềm văn phòng điện tử Bkav eOffice từ năm 2007.

Trong Quý 4/2014, giải pháp Bkav Endpoint 11 cũng được Bkav triển khai cho các khách hàng Tổng Công ty bảo hiểm Xuân Thành, Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1, Công ty TNHH DK UIL…

Bkav

Tin bài liên quan:

 Công an Thành phố Hà Nội triển khai Bkav Endpoint 11

 VNPT Thái Bình triển khai Bkav Endpoint 11

 Bkav ra mắt loạt sản phẩm an ninh mạng 2014