Bkav tổ chức tập huấn và diễn tập an ninh mạng tại Quảng Ngãi
04:55:00 | 31-12-2014

Ngày 18-19/12, Tập đoàn Công nghệ Bkav đã phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đợt tập huấn và diễn tập ứng phó sự cố an ninh mạng cho các cán bộ quản trị mạng của Sở, Ban, Ngành trực thuộc UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Tham gia khóa tập huấn do các chuyên gia Bkav trực tiếp giảng dạy, học viên nắm được các khái niệm, dấu hiện nhận biết và các biện pháp ngăn chặn, xử lý mã độc, tấn công DDoS, tấn công khai thác lỗ hổng Web…

Sau phần lý thuyết, các cán bộ quản trị mạng tỉnh Quảng Ngãi trực tiếp tham gia vào các buổi diễn tập ứng phó sự cố an ninh mạng theo các tình huống tấn công giả định. Học viên thực tập việc rà soát phát hiện mã độc, lỗ hổng và chủ động ứng cứu khi máy tính, hệ thống bị tấn công.

Trưởng phòng phụ trách Dự án An ninh mạng Bkav, ông Vũ Mạnh Đảm cho biết: "Trước những mối đe dọa an toàn, an ninh thông tin mạng ngày càng phổ biến và nguy hiểm, việc tổ chức tập huấn và diễn tập an ninh mạng là rất cần thiết. Khóa học giúp các cán bộ quản trị mạng có thêm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống từ đó giảm thiểu rủi ro, thiệt hại cho cơ sở".

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav đào tạo An ninh mạng tại Quảng Nam

 Bkav tham gia Hội thảo An toàn, an ninh thông tin mạng tại tỉnh Bình Thuận