Bkav SmartHome đẩy mạnh quảng bá trên thị trường quốc tế
10:17:00 | 05-11-2014

Tháng 10 vừa qua, Nhà thông minh Bkav SmartHome đã liên tiếp tham gia 3 hội chợ quốc tế về công nghệ và xây dựng tại Mỹ, Malaysia và Singapore nhằm tìm kiếm các đối tác quốc tế, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm trong lĩnh vực nhà thông minh đang cạnh tranh sôi động.

Ngày 14 - 16/10, hội chợ xây dựng lớn nhất tại Singapore - BuildTech Asia 2014 đã diễn ra tại Khu hội chợ Singapore Expo. Nhà thông minh Bkav SmartHome tham gia Hội chợ cùng với gần 200 công ty công nghệ hàng đầu đến từ các quốc gia Úc, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ireland, Malaysia…

BuildTech Asia 2014 nằm trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ hiệu suất xây dựng Singapore, một hoạt động thường niên hướng tới những công nghệ và ý tưởng tiên tiến giúp tái định hình ngành xây dựng trong tương lai. Với chủ đề của năm nay là Xây dựng thông minh, triển lãm đã thu hút sự tham gia của nhiều hãng công nghệ lớn như Canon, Philips... Bkav SmartHome là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia hội chợ, và cũng là đơn vị duy nhất cung cấp một giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh.

Giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome được giới thiệu tại triển lãm bao gồm: hệ thống chiếu sáng thông minh, tự động bật/tắt nhờ các thiết bị cảm biến chuyển động và theo kịch bản ngữ cảnh, hệ thống kiểm soát môi trường nhằm duy trì trạng thái môi trường tốt nhất trong toàn bộ ngôi nhà; hệ thống cảnh báo an ninh kiểm soát các nguy cơ cháy, nổ hay bị xâm nhập trái phép và hệ thống giải trí đa phương tiện Multimedia quản lý các thư viện âm nhạc, phim, ảnh của chủ nhà theo sở thích...

Sản phẩm Bkav SmartHome được sản xuất bằng công nghệ cao và dây chuyền hiện đại với các đặc điểm nổi bật: sử dụng giao diện trực quan 3D; tích hợp công nghệ truyền thông mới nhất PLC (truyền dữ liệu qua đường điện) và Zigbee (truyền dữ liệu không dây); kịch bản ngữ cảnh thông minh cho phép người sử dụng điều chỉnh các thiết lập trong nhà theo mùa, theo thời gian và ý muốn của chủ nhân.

Trước đó, Bkav SmartHome đã tham dự 2 hội chợ quốc tế khác là BuildExpo New York 2014 tại Mỹ (1-2/10) và Building & Construction Exhibition 2014 tại Malaysia (8-11/10).

Trung tuần tháng 6/2014, sau hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển, Bkav chính thức ra mắt hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome. Sản phẩm gây xôn xao giới công nghệ với nhiều nhận xét đẳng cấp và chất lượng vượt trội so với các tên tuổi lớn trong cùng lĩnh vực như Schneider (Pháp), Siemens (Đức). Các "đại gia" công nghệ cũng đang tích cực tham gia vào lĩnh vực nhà thông minh với việc Google chi 3,2 tỷ đôla mua lại Nest (hãng sản xuất bộ điều khiển nhiệt độ thông minh và thiết bị báo khói), Samsung ra mắt hệ thống nhà thông minh khép kín trong các thiết bị của hãng hay gần đây nhất là Apple ra mắt nền tảng ứng dụng nhà thông minh HomeKit.

Khác biệt của Bkav SmartHome so với giải pháp của các hãng khác trên thế giới như Schneider, Siemens chính là triết lý tiếp cận Nhà thông minh từ phần mềm, khiến hệ thống thực sự "thông minh", có thể hiểu và giao tiếp với người dùng thay vì chỉ là nhà tự động như giải pháp của các hãng khác.

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome tham gia hội chợ BuildTech Yangon 2014 tại Myanmar

 Bkav SmartHome tham gia hội chợ SITEX 2013 tại Singapore