Họp mặt thành viên diễn đàn Bkav năm thứ 5
05:11:00 | 31-10-2014

Trung tuần tháng 10, Ban Quản Trị diễn đàn Bkav đã tổ chức buổi họp mặt thành viên tại Khu du lịch sinh thái Long Thành, Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên nhằm tăng cường giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên Bkav Forum. Buổi Offline cũng kỷ niệm 5 năm thành lập diễn đàn Bkav.

Tại buổi họp mặt, các Sứ giả thiện chí, Sứ giả thiện chí thường trực, Hiệp sỹ áo đen và Ban Quản Trị Bkav Forum đã cùng gặp gỡ, giao lưu và trao đổi về các sản phẩm, dịch vụ của Bkav cũng như các vấn đề liên quan đến Bkav Forum. Đây cũng là dịp để Ban Quản trị diễn đàn Bkav và các thành viên thảo luận về kế hoạch, định hướng hoạt động của diễn đàn.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:

Đúng 9 giờ sáng, Ban Quản trị Bkav Forum và các thành viên diễn đàn tập trung tại sân trước Văn phòng Bkav

Chương trình họp mặt chính thức bắt đầu vào lúc 9 giờ 30 tại Khu du lịch sinh thái Long Thành, Hà Nội

Anh Bùi Huy Hoàng, thành viên Ban Quản Trị diễn đàn Bkav giới thiệu về Công ty và các sản phẩm, dịch vụ của Bkav như Bkav 2014, SmartHome…

Thành viên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm trong các lần hỗ trợ kỹ thuật

Các Sứ giả thiện chí, Sứ giả thiện chí thường trực, Hiệp sỹ áo đen và Ban Quản Trị diễn đàn Bkav cùng nhau thảo luận về kế hoạch hoạt động và định hướng phát triển diễn đàn trong thời gian tới.

Vấn đề tăng cường kênh giao tiếp giữa các Team Leader và Hiệp sỹ áo đen để đảm bảo hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật, phản hồi thông tin chính xác và nhanh chóng trên diễn đàn được anh Nguyễn Trung Hiếu, Admin Bkav Forum nhấn mạnh tại buổi họp mặt.

          Mừng diễn đàn tròn 5 tuổi

Các thành viên hào hứng tham gia chương trình giao lưu văn nghệ và một số trò chơi tập thể…

… rạng rỡ nhận quà kỷ niệm từ Ban tổ chức

Một số bức ảnh kỷ niệm tại buổi họp mặt diễn đàn Bkav

Bkav

Tin bài liên quan:

 Họp mặt thành viên Bkav Forum khu vực miền Bắc

 Họp mặt thành viên Bkav Forum khu vực miền Trung

 Thành viên Bkav Forum khu vực miền Nam họp mặt