Bkav SmartHome gia nhập Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn
11:53:00 | 16-10-2014

Tối 10/10 tại Trung tâm hội nghị The Adora Premium (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức "Đêm hội 10 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam" (13/10/2004 - 13/10/2014) và kỷ niệm 9 năm ngày thành lập. Bkav SmartHome tham gia sự kiện với tư cách thành viên chính thức của CLB.

CLB Doanh nhân Sài Gòn là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với mục đích bảo vệ lợi ích thiết thực của doanh nghiệp, quy tụ sức mạnh trí tuệ của lực lượng doanh nhân để cùng phát triển kinh tế đất nước. Hiện CLB có trên 500 hội viên là lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn. Trong 9 năm hình thành và phát triển, CLB đã có nhiều hoạt động hỗ trợ các hội viên trong sản xuất, kinh doanh và các hoạt động xã hội - từ thiện.

Tham gia vào Ban Công nghệ của CLB, Bkav SmartHome mong muốn cùng các thành viên trong lĩnh vực tạo ra một cộng đồng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt có thể vươn tầm thế giới.

Sự kiện "Đêm hội 10 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam" là cơ hội để các thành viên của CLB gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh cũng như cuộc sống. Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại sự kiện:

Ủy ban nhân dân TP. HCM tặng bằng khen cho những đóng góp của CLB trong phát triển kinh tế của địa phương

Đấu giá tranh gây quỹ từ thiện

Ông Vũ Thanh Thắng (thứ hai từ bên phải), Giám đốc công ty TNHH Công nghệ Ngôi nhà thông minh Bkav SmartHome, thành viên mới nhất của CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Góc trưng bày của Bkav SmartHome tại đêm hội

Tại Đêm hội, Bkav SmartHome đã dành tặng món quà là gói Nhà thông minh Basic trị giá 191 triệu đồng cho người may mắn nhất trong phần bốc thăm trúng thưởng

Người trúng giải - chị Nguyễn Thị Hồng Phượng, Giám đốc một công ty thiết kế - xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh – hào hứng nói: "Tôi từng nghe về công nghệ Nhà thông minh qua truyền hình nhưng không dám nghĩ là mình sẽ có cơ hội được tự mình trải nghiệm ngay ở Việt Nam. Tôi sẽ lắp gói Basic này cho căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh và mua thêm cho resort của mình tại Phan Thiết".

Trước đó vào ngày 27/09, Bkav đã phối hợp cùng CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức thành công hội thảo với chủ đề "Doanh nghiệp Việt Nam có thể sản xuất các sản phẩm công nghệ đẳng cấp quốc tế hay không?" tại nhà thông minh mẫu Star Hill (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao với thông tin Samsung công bố danh sách 170 loại linh kiện đơn giản như sạc pin, tai nghe… nhưng không tìm nổi nhà cung cấp tại Việt Nam. Chưa dừng tại đó, đại diện Canon Việt Nam cũng tuyên bố doanh nghiệp trong nước chỉ cung cấp được hộp, bìa carton để đóng gói sản phẩm của họ. Dường như việc nội địa hóa linh, phụ kiện cho các sản phẩm của nước ngoài cũng đã quá khó khăn, chứ chưa nói tới giấc mơ về một sản phẩm công nghệ "Made in Việt Nam" có thể vươn ra tầm thế giới.

Tại hội thảo, ông Vũ Thanh Thắng đã giới thiệu về giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome, qua đó làm rõ tiềm năng sản xuất các sản phẩm công nghệ đẳng cấp thế giới của các doanh nghiệp trong nước.

Khác biệt của Bkav SmartHome so với giải pháp của các hãng khác trên thế giới như Schneider, Siemens chính là triết lý tiếp cận Nhà thông minh từ phần mềm, khiến hệ thống thực sự "thông minh", có thể hiểu và giao tiếp với người dùng thay vì chỉ là nhà tự động như giải pháp của các hãng khác.

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee và Wifi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản.

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Sản phẩm công nghệ Việt Nam vươn tầm thế giới

 Đại gia đốt tiền chơi nhà thông minh như Bill Gates