Bkav SmartHome tham gia Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội
05:07:00 | 14-10-2014

Nhân dịp Kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô, sáng 4/10, tại Bảo tàng Hà Nội, Triển lãm Thành tựu kinh tế - văn hóa – xã hội đã chính thức khai mạc. Nhà thông minh Bkav SmartHome được mời trưng bày tại khu thành tựu Ngành Khoa học và Công nghệ của triển lãm.

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hoặc tablet. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

Kể từ khi ra mắt, Nhà thông minh SmartHome đã gây xôn xao giới công nghệ với nhiều nhận xét đẳng cấp và chất  lượng vượt trội so với các tên tuổi lớn trong cùng lĩnh vực như Schneider (Pháp), Siemens (Đức) hay các sản phẩm tương tự của các "đại gia" công nghệ như Google, Apple vốn gần đây đang tích cực tham gia vào lĩnh vực này.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng của Bkav SmartHome tại triển lãm

Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa – xã hội thủ đô Hà Nội diễn ra từ 4-12/10 trên diện tích gần 4.000 m2. Các gian hàng tại triển lãm tái hiện quá trình xây dựng và phát triển của thành phố Hà Nội trong suốt chặng đường 60 năm qua. Đây cũng dịp tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp vào sự phát triển của thủ đô.

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Kiệt tác Bkav SmartHome "hội ngộ" Lâu đài Chateau

 Bkav ra phiên bản Nhà thông minh dát vàng cho biệt thự siêu sang

 Chính thức ra mắt Nhà thông minh Bkav SmartHome