Công an Thành phố Hà Nội triển khai Bkav Endpoint 11
03:24:00 | 17-05-2014

Bắt đầu từ tháng 5/2014, hệ thống máy tính của Công an Thành phố Hà Nội chính thức được bảo vệ bởi giải pháp tổng thể Bkav Endpoint 11. Giải pháp diệt virus dành cho doanh nghiệp của Bkav được triển khai theo mô hình quản lý tập trung trên Server, giúp đơn vị bảo vệ tối đa hệ thống máy tính và dữ liệu quan trọng.

Đại diện đối tác bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng vào giải pháp của Bkav, mang lại hiệu quả lớn trong quản lý cũng như sự ổn định cho hệ thống máy tính. Việc triển khai Bkav Endpoint 11 giúp Công an Thành phố Hà Nội giải quyết các vấn đề về virus, đảm bảo an ninh an toàn cho các công tác nghiệp vụ, vốn là yêu cầu hàng đầu đối với ngành công an.

Mô hình quản lý tập trung trên Server của Bkav Endpoint 11

Giải pháp Bkav Endpoint 11 phù hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp có hệ thống mạng nội bộ quy mô lớn. Phần mềm tích hợp công nghệ mới, cho phép thực thi các chính sách kiểm soát thiết bị lưu trữ di động như USB, ổ cứng cắm ngoài, kiểm soát việc truy cập mạng xã hội của nhân viên, là những nguy cơ gây mất an toàn, an ninh mạng.

Trong quý 1/2014, Bkav đã tiến hành triển khai giải pháp Bkav Endpoint 11 cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp, có thể kể đến Công ty Thang máy thiết bị Thăng Long, VNPT Thái Bình, Công an Thành phố Hà Nội… Các đơn vị là khách hàng quen thuộc cũng được công ty cập nhật phiên bản Bkav Endpoint 11 bao gồm: Tổng công ty Vinaconex, Viện huyết học truyền máu Trung ương, Tổng công ty Xăng dầu Hàng không, Công ty mía đường Lam Sơn, Công ty Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi…

Bkav

Tin bài liên quan:

 VNPT Thái Bình triển khai Bkav Endpoint 11

 Bkav ra mắt loạt sản phẩm an ninh mạng 2014

 Khách sạn Daewoo triển khai Bkav Enterprise