Bkav SmartHome tài trợ giải tất niên của Hiệp hội Golf Hà Nội
03:15:00 | 14-01-2014

Ngày 17/1/2014 tại sân golf Đầm Vạc (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã diễn ra giải Golf tất niên và chào năm mới của Hiệp hội Golf Hà Nội. Bkav SmartHome là nhà tài trợ vàng của sự kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi tại giải đấu:

Giải tất niên và chào năm mới là một trong ba giải thường niên lớn nhất trong năm của Hiệp hội Golf Hà Nội, thu hút hơn một trăm tay golf là thành viên và khách mời của hiệp hội

Khu giới thiệu sản phẩm của SmartHome tại sự kiện

11h 30 phút, giải chính thức khởi tranh bằng lễ khai mạc ngắn gọn

Nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được phần thưởng là sản phẩm Phòng thông minh của SmartHome trị giá 35 triệu đồng. Với Phòng thông minh SmartHome, tất cả các thiết bị trong phòng từ rèm cửa, điều hoà, dàn âm thanh, hệ thống ánh sáng, hệ thống an ninh, thiết bị nhà tắm… được kết nối với nhau và hoạt động hoàn toàn tự động theo kịch bản mà gia chủ đặt ra, đáp ứng đúng nhu cầu, sở thích của gia chủ.

Sau hơn 5 giờ đồng hồ thi đấu, giải đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất giành các vị trí nhất, nhì, ba của 3 bảng đấu. Ngoài ra, giải kỹ thuật trị giá 100 triệu đồng tiền mặt còn được trao cho golf thủ có thành tích đưa bóng vào lỗ chỉ với 1 gậy.

Đại diện SmartHome (thứ hai từ phải sang) nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ từ Ban tổ chức

Các golf thủ hào hứng với phần bốc thăm may mắn

Anh Nguyễn Anh Tuấn, golf thủ xuất sắc nhất của giải với thành tích 73 gậy sau 16 lỗ, nhận giải thưởng đặc biệt là trọn bộ sản phẩm Phòng thông minh trị giá 35 triệu từ nhà tài trợ SmarHome

Trước đó vào tháng 8, SmartHome đã ký hợp đồng tài trợ với Hiệp hội Golf Hà Nội, theo đó thương hiệu Nhà thông minh sẽ đồng hành cùng tất cả các giải đấu do hiệp hội tổ chức.

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về SmartHome.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome tài trợ chính giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2013

 SmartHome trở thành nhà tài trợ Hiệp hội Golf Hà Nội