Bkav khai trương showroom SmartHome tại Times City
10:05:00 | 24-12-2013

Showroom bán và giới thiệu sản phẩm Nhà thông minh của Bkav SmartHome vừa được khai trương tại tầng B1 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội. Đây là showroom đầu tiên của Bkav SmartHome trên cả nước, với đầy đủ các sản phẩm mới và cao cấp nhất.

Vincom Mega Mall Times City là trung tâm thương mại liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á, có tổng diện tích hơn 200.000 m2 với tâm điểm là đại siêu thị tiêu dùng rộng 11.500m2 quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Showroom Bkav SmartHome nằm tại địa chỉ gian hàng số Đ4-3, phố Điện máy, tầng B1 Vincom Mega Mall Times City

Nhà thông minh SmartHome cho phép bạn quản lý và điều khiển toàn bộ các thiết bị trong nhà thông qua máy tính bảng hoặc smartphone. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát ngôi nhà, từ việc điều khiển hệ thống ánh sáng, điều hòa, rèm cửa, hệ thống âm thanh, hệ thống an ninh, cho đến những hệ thống như tưới cây, chăm sóc bể cá… trực tiếp trên giao diện điều khiển 3D.

Hệ thống kiểm soát an ninh của SmartHome hoạt động 24/24 sẽ thông báo đến chủ nhân mọi thay đổi "đáng ngờ" trong ngôi nhà, dù họ đang ở bất cứ đâu, có thể cách xa nhà cả nghìn cây số vào bất cứ lúc nào. Hệ thống bao gồm các thiết bị kiểm soát vào ra ACS, cảm biến phát hiện người, cảm biến phát hiện kính vỡ, cảm biến khói, cảm biến rò gas, hệ thống IP camera ghi hình, hàng rào điện tử… giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi ở nhà cũng như khi vắng nhà.

Bộ sản phẩm Phòng vệ sinh thông minh gồm van cảm ứng tiểu nam, vòi cảm ứng thông minh và máy sấy tay siêu tốc

Các sản phẩm của Bkav SmartHome được sản xuất bằng công nghệ cao và dây chuyền hiện đại với các đặc điểm nổi bật: sử dụng giao diện trực quan 3D; tích hợp công nghệ truyền thông mới nhất PLC (truyền dữ liệu qua đường điện) và Zigbee (truyền dữ liệu không dây); kịch bản ngữ cảnh thông minh cho phép người sử dụng điều chỉnh các thiết lập trong nhà theo mùa, theo thời gian và ý muốn của chủ nhân.

Trong thời gian tới, SmartHome sẽ khai trương showroom thứ hai tại trung tâm thương mại Royal City.

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 NS Huy Tuấn: Sở hữu Nhà thông minh SmartHome là điều tuyệt vời nhất

 Bkav SmartHome tài trợ Dạ tiệc doanh nhân

 Bkav SmartHome tham gia hội chợ SITEX 2013 tại Singapore