Bkav Show 05 - nơi các "nghệ sỹ" Bkav thăng hoa
12:19:00 | 17-12-2013

Tối 14/12, khán phòng Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ không còn một ghế trống khi hơn 1.000 "nghệ sỹ" Bkav tụ hội tranh tài trong hội diễn văn nghệ Bkav Show 05, mừng Công ty tròn 12 tuổi. Tạm rời bàn phím, các "Bkaver" đã đốt nóng không khí tại Âu Cơ bằng những tiết mục ấn tượng, hoành tráng và những màn cổ vũ đầy nhiệt đậm chất Bkav.  

Toàn cảnh sân khấu Bkav Show 05

Khán phòng được lấp đầy từ trước khi chương trình chính thức bắt đầu

Tiết mục mở màn sôi động của vũ đoàn Camelia

Đây là lần thứ 3 MC Mỹ Lan tham dự Bkav Show với vai trò người dẫn chương trình thông minh, duyên dáng

Phát biểu khai mạc Bkav Show 05, Chủ tịch hội đồng Quản trị - Tổng giám đốc (CEO) Nguyễn Tử Quảng chia sẻ: "Các bạn thân mến, đại gia đình Bkav thân mến của tôi. Tôi biết, với khí thế này các bạn đang rất nóng lòng muốn được trình diễn những tiết mục mà các bạn đã luyện tập trong hơn một tháng qua. Không có nhiều doanh nghiệp như Bkav khi mà tất cả mọi người đều là nghệ sỹ trong dịp sinh nhật Công ty. Xin chúc mừng các bạn".

Người sáng lập Bkav cũng không quên điểm lại vài nét cơ bản về hoạt động của Công ty trong năm qua: "Có thể coi 2013 là năm sẵn sàng của các sản phẩm. Đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã có thể cạnh tranh với quốc tế, với những công ty hàng đầu thế giới. Có những sản phẩm đã được nghiên cứu phát triển trong suốt 10 năm qua, đến năm nay cũng đã hoàn thiện, sẵn sàng để bước chân vào thị trường, sẵn sàng cạnh tranh trên toàn cầu".

Lãnh đạo Bkav tặng hoa cảm ơn các nghệ sỹ, biên đạo chuyên nghiệp đã tham gia hướng dẫn, hỗ trợ các đội luyện tập trong hơn 1 tháng chuẩn bị cho Bkav Show 05

Bkav Show năm nay có 6 đội tham dự với 24 tiết mục ở 4 thể loại, đơn ca, song ca, tốp ca và đồng ca. Mỗi tiết mục dự thi đều là kết quả của suốt hơn 1 tháng miệt mài tập luyện dưới sự hướng dẫn của những nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp.

"Tổ khúc hát múa Qua miền Tây Bắc" xứng đáng là tiết mục đoạt giải nhất thể loại đồng ca khi được thể hiện bởi dàn nghệ sỹ hát, múa hùng hậu, trang phục đầu tư kỹ lưỡng

Sâu lắng và đầy xúc cảm với đồng ca "Tổ quốc gọi tên mình"

Màn biểu diễn tự nhiên và rất ngọt của 2 "nghệ sỹ" nhí nhận được sự tán thưởng của 1.000 khán giả có mặt trong đêm diễn

Hai mẹ con cùng lên sân khấu

"Ca sỹ" phiêu trong tiết mục đoạt giải nhất ở thể loại đơn ca "Chiếc khăn Piêu"

Đôi song ca ăn ý của "Trước ngày hội bắn"

 "Đất nước lời ru" được dàn dựng công phu

Song ca "Tiến về Hà Nội" được phối khí độc đáo, giọng ca khá ăn ý với màn múa phụ họa tươi trẻ

Dù làm việc trong công ty công nghệ, nơi phái mạnh chiếm đa số, các cô gái của Bkav vẫn không kém cạnh. Khi mềm mại, duyên dáng trong bài múa "Nét duyên Hà thành"…

Lúc lại cá tính trong tốp ca "Sắc màu"…

Trẻ trung, tràn đầy sức sống trong "Hai mươi"…

Và tỏa sáng duyên dáng, rạng rỡ trong các phần múa phụ họa

Bkav Show là một trong hai sự kiện nội bộ lớn nhất trong năm của Bkav, là dịp để mỗi "Bkaver" đều được làm "nghệ sỹ"

Biểu diễn chuyên nghiệp…

Cực nhiệt khi cổ vũ cho đồng đội từ hàng ghế khán giả

Dụng cụ cổ vũ được chuẩn bị công phu

Màn trao giải mang đậm chất Bkav

Và ăn mừng chiến thắng theo những cách rất riêng

Khoảnh khắc tác nghiệp của các nhiếp ảnh gia

NSƯT Tân Nhàn, giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, NSƯT Tấn Minh, Phó giám đốc nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, và ca sỹ Ngọc Khuê, giảng viên Đại học Văn Hóa Hà Nội đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực tại Bkav Show 05.

Ca sỹ Ngọc Khuê "góp vui" với bài hát "Lạc" trên sân khấu của Bkav Show 05

NSƯT Tấn Minh tâm sự: "Mình đã làm giám khảo cho nhiều hội diễn, nhưng chưa bao giờ được chứng kiến sự nhiệt tình và cuồng nhiệt của các nghệ sỹ và cổ động viên như ở Bkav. Mình thực sự vui khi có mặt tại Bkav Show và được hòa vào không khí tươi trẻ, hồn nhiên và hết mình của "dân công nghệ" như thế. Chúc mừng Bkav"!

 

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Công ty với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Trong ngày thi đấu chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần 1.000 vận động viên Bkav thi đấu để giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu… Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội được tổ chức thi đấu trước ngày Đại hội chính thức.

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Những khoảnh khắc đẹp tại giải cầu lông Bkav Games 04

 Đường đua xanh dậy sóng ngày khai mạc Bkav Games 04

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm