Cảm ơn từ điển miễn phí eDict của Bkav
03:18:00 | 17-12-2013

Xin cảm ơn Bkav đã soạn thảo phần mềm từ điển eDict và phổ biến công cụ hữu ích này MIỄN PHÍ. Đây là một việc làm không đơn giản trong hoàn cảnh mọi doanh nghiệp đều cố gắng kiếm lợi nhuận để mưu sinh, tồn tại và phát triển.

Tôi không nhiều tiền, nhưng biết tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ, do vậy đã lựa chọn Bkav là nhà cung cấp cũng là nơi tôi gửi gắm việc hỗ trợ máy tính của tôi và những người thân quen giải quyết trở ngại do tác hại của virus gây nên.

Khách hàng Thân Bình cùng các cháu

Bên cạnh phần mềm diệt virus, tôi có cơ hội được làm quen với từ điển eDict của Bkav trong 2 năm qua. Công cụ này giúp ích cho tôi rất nhiều trong việc soạn thảo đơn từ để hỗ trợ tư vấn pháp lý tự nguyện cho những người Việt Nam tại Áo. Cho phép tôi nhận định rằng sự thông thoáng trong suy nghĩ của người phụ trách chiến lược kinh doanh của Bkav thật mới và tiến bộ. Có thể các bạn thiệt thòi trong doanh số eDict, nhưng giá trị thương hiệu mà các bạn mang lại thì vô cùng lớn.

Là một khách hàng trung thành và vô cùng yêu thích sản phẩm của Bkav, tôi hy vọng công ty sẽ phát triển và mở rộng hoạt động trong cả các lĩnh vực khác, ngoài phần mềm diệt virus. Đặc biệt, tôi mong muốn Bkav đầu tư hơn nữa vào eDict. Đây sẽ là bước đi tiên phong trong việc đóng góp vào sự phát triển ngôn ngữ tiếng Việt, là một cách để gián tiếp giới thiệu đất nước Việt Nam chúng ta với thế giới. Sẽ thật tuyệt vời nếu như người sử dụng trên toàn thế giới mỗi khi muốn dịch thuật tiếng Việt sang tiếng nước của họ .. là vào SEARCH để tìm đến eDict của Bkav.

Khách hàng Thân Bình, địa chỉ Quận 11, TP. HCM

Xem các ý kiến khách hàng khác tại đây