Những kình ngư trên đường đua xanh Bkav Games 03
03:05:00 | 18-12-2012

Trong khuôn khổ các giải đấu của Đại hội Thể thao Bkav Games 03, môn bơi lội đã diễn ra tại Bể bơi Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hà Nội) ngày 16/12 với 8 nội dung thi đấu.

Dưới đây là một số hình ảnh các vận động viên bơi lội của Bkav trong ngày thi đấu:

Các vận động viên tranh tài giành 8 bộ huy chương của các nội dung thi gồm: bơi 100m tự do nam, 50m tự do nam, 25m tự do nữ, 50m ngửa nam, 25m ngửa nữ, 50m bơi ếch nam, 50m bơi bướm nam và nội dung tiếp sức nam

Trừ tiếp sức nam là xuất phát trên bờ, tất cả các nội dung bơi còn lại đều xuất phát dưới nước

Các vận động viên Bkav trên đường đua xanh không khác gì các vận động viên bơi lội nhà nghề

Bơi tiếp sức nam

Nội dung 50 m bơi ngửa nam

Các vận động viên nữ cũng tỏ ra không kém về kỹ thuật

Tinh thần fair play thể thao

Với diện tích gần 600m2 (chiều dài 33m, chiều rộng 17m), làn nước trong xanh, không có mùi khử trùng clo, Bể bơi Trung tâm Phụ nữ và Phát triển đảm bảo đủ điều kiện tốt nhất để các vận động viên Bkav thi đấu

Nụ cười rạng ngời của các PG. Các cô gái cho biết, đồng hành cùng Bkav Games, họ bị ấn tượng mạnh bởi văn hóa và con người Bkav

Cổ động viên luôn sát cánh cùng vận động viên trong mỗi trận đấu thể thao

Nụ cười chiến thắng

Kết thúc ngày thi bơi lội, đã có thêm 8 bộ huy chương được trao cho 8 nội dung thi đấu

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Công ty với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Trong ngày thi đấu chính thức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, gần 1.000 vận động viên Bkav thi đấu để giành 115 bộ huy chương của 22 bộ môn thể thao như điền kinh, bóng đá, bóng ném, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, đẩy tạ, nhảy cao, nhảy xa, kéo co, phi tiêu… Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua và bơi lội được tổ chức thi đấu trước ngày Đại hội chính thức.

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.

Bkav

Các tin liên quan:

 Tưng bừng ngày hội thể thao Bkav Games 03

 Khai mạc Đại hội Thể thao Bkav Games 03

 Sắc màu trong đêm Hội diễn văn nghệ Bkav Show 04

 Toàn cảnh Bkav Games và Bkav Show theo các năm