Cung cấp Bkav Endpoint cho Hà Nội, Hưng Yên và Ninh Bình
08:10:00 | 08-10-2012

Vượt qua các nhà sản xuất phần mềm diệt virus khác, Bkav vừa thắng gói thầu cung cấp Giải pháp tổng thể phòng chống virus Bkav Endpoint Enterprise cho hệ thống các cơ quan hành chính tại Hà Nội, Hưng Yên và Ninh Bình.

Đầu tháng 10 này, Bkav bắt đầu triển khai Giải pháp cho toàn bộ máy tính tại các cơ quan nhà nước của 3 địa phương trên. Trước đó, Bkav cũng đã triển khai giải pháp Bkav Endpoint cho các địa phương như TP. HCM, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu…

Bkav Endpoint Enterprise là giải pháp mới nhất của Bkav cho thị trường cơ quan, doanh nghiệp. Ông Lê Thanh Nam, Giám đốc dự án của Bkav cho biết, "Việc triển khai Bkav Endpoint Enterprise tại các cơ quan nhà nước của Hà Nội, Hưng Yên và Ninh Bình sẽ giúp cho người quản lý tại các đơn vị này luôn nắm được thông tin tổng quan cũng như chi tiết mới nhất về tình hình virus máy tính trong toàn hệ thống. Với những thông tin này, người quản trị sẽ chủ động đưa ra các phương án xử lý chính xác và kịp thời, nhằm ngăn chặn tối đa các nguy cơ có thể ảnh hưởng tới hệ thống".

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu chi tiết về Bkav Endpoint Enterprise.

Bkav