Bkav triển khai mở rộng kê khai thuế qua mạng
08:25:00 | 18-09-2012

Mới đây, Bkav đã phối hợp với chi cục thuế quận Hoàng Mai (Hà Nội) và Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức tập huấn kê khai thuế điện tử cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn hai quận. Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục hướng dẫn cho doanh nghiệp tại các quận còn lại của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi đào tạo, Bkav đã hướng dẫn doanh nghiệp cách thức kê khai, nộp, tra cứu tờ khai và hỗ trợ giải quyết những vấn đề doanh nghiệp gặp phải trong quá trình kê khai thuế qua mạng.

Theo kế hoạch của ngành Thuế, đến hết năm 2012, trên cả nước sẽ có 70% doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng. Với mong muốn góp phần hỗ trợ ngành Thuế hoàn thành tốt kế hoạch này, Bkav đã phối hợp với chi cục thuế các tỉnh thành trên cả nước tiến hành tập huấn kê khai thuế điện tử cho các doanh nghiệp. Thời gian qua, Công ty cũng đã hướng dẫn kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp từ quận 3 đến 12 của HCM.

Tính đến thời điểm hiện nay, chương trình khai thuế qua mạng đã được triển khai tại 50 tỉnh thành với 140.000 doanh nghiệp tham gia.

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ kê khai thuế qua mạng của Bkav.

Bkav