Máy sấy tay siêu tốc của SmartHome được cấp Chứng nhận hợp quy CR
02:25:00 | 20-06-2012

Máy sấy tay siêu tốc SH-H2 của SmartHome (một công ty con của Bkav) vừa được Trung tâm chứng nhận phù hợp - Quacert, thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cấp Giấy chứng nhận hợp quy. Theo đó kể từ cuối tháng 5/2012, tất cả các sản phẩm Máy sấy tay siêu tốc nhãn hiệu SH-H2 của SmartHome đều được dán tem hợp quy CR khi bán ra thị trường.

Chứng nhận hợp quy được cấp cho các sản phẩm có các tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp với quy định của Quốc gia. Để đạt được chứng nhận này, Máy sấy khô tay SH-H2 phải trải qua nhiều lần kiểm tra theo các yêu cầu khác nhau như: an toàn điện, chống giật... nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Máy sấy khô tay, Model SH-H2

Máy sấy tay siêu tốc SH-H2 sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại và công nghệ tạo luồng gió áp suất cao giúp sấy khô tay siêu tốc chỉ trong 10 đến 12 giây, nhanh gấp 3 lần máy sấy tay thông thường. Thiết bị có nhiều chế độ hoạt động linh hoạt như: nóng, tiện nghi, mát. Nhiệt độ luồng gió được thay đổi thông minh tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert là tổ chức chứng nhận do Bộ Khoa học và Công nghệ thành lập, trực thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Hiện nay, Quacert là một thương hiệu phổ biến gắn với sản phẩm, hàng hoá của hàng ngàn tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam.

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và Công ty SmartHome.

Bkav